Sao & Đời Sống

Liên tục đăng ảnh tình tứ, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh nhận phản ứng 'cực gắt' từ đồng nghiệp

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù chỉ vừa chính thức hẹn hò cách đây 3 tháng nhưng tình cảm của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh ngày càng mặn nồng khiến nhiều người ganh tị, trong đó có không ít đồng nghiệp của họ.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Huỳnh Phương công khai chuyện hẹn hò với ca sĩ Sĩ Thanh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Được biết, cả hai yêu nhau cách đây 3 tháng sau một lần gặp gỡ vô tình tại quán ăn của một người bạn thân thiết.

Dù tình cảm chỉ mới bắt đầu nhưng có thể nói Huỳnh Phương lẫn Sĩ Thanh đều dành nhiều sự yêu thương và mặn nồng với đối phương. Mới đây nhân kỉ niệm 3 tháng quen nhau, nam diễn viên nhóm FAPtv đã đích thân đi mua quà hàng hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng gồm túi xách Chanel, điện thoại iPhone 11 Pro Max và bó hoa hồng hoành tráng, đồng thời lái xe sang tận nhà để chờ trao tận tay bạn gái. Hành động ngọt ngào của Huỳnh Phương khiến không ít người gọi anh là hình mẫu “bạn trai nhà người ta” như một cách bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Huỳnh Phương FAPtv tặng quà cho bạn gái Sĩ Thanh nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân Huỳnh Phương và Sĩ Thanh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau tình tứ cùng những lời nhắn nhủ ngọt lịm dành cho đối phương. Nếu như Huỳnh Phương ngôn tình nói với bạn gái rằng: “Anh sẽ bảo vệ em, em sai anh sẽ sai cùng em”, thì Sĩ Thanh cũng dịu dàng đáp lại: “Cảm ơn anh rất nhiều nhưng anh không cần phải làm như vậy, em muốn anh để dành tiền lo cho cuộc sống, gia đình. Em rất thích túi này nhưng em thích anh hơn, em cần anh hơn. Hy vọng anh sẽ luôn luôn ở bên cạnh em”.

Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau sau khi công khai hẹn hò

Trước sự lãng mạn của cặp đôi, một số đồng nghiệp thân thiết với cả hai đã thể hiện những phản ứng “trái chiều”. Chia sẻ bên dưới bức ảnh của Huỳnh Phương - Sĩ Thanh, diễn viên Thu Trang dí dỏm viết: “Ủa em rồi giờ cứ khoe hình tình tứ vậy hen? Chị cũng có hình giống vậy nha!”. Đồng quan điểm với bà xã Thu Trang, diễn viên Tiến Luật hài hước trêu đàn em rằng: “Huỳnh Thanh với Sĩ Phương nhìn ok á”. Tuy nhiên khi bị Sĩ Thanh “phản pháo” là: “Anh nghĩ sao về cái tên này Tiến Trang - Thu Luật?”, ngay lập tức ông xã Thu Trang bình luận cực gắt: “Tui là có giấy tờ hẳn hoi, có Andy rõ ràng. Còn mấy người có dám chơi lớn như tui không, haha”. 

Về phần mình, diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết anh thấy Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đẹp đôi, đồng thời nhắn nhủ nữ ca sĩ rằng: “Hết than thở rồi nha Sĩ Thanh”. 

Bên cạnh những bình luận dí dỏm nhằm mục đích troll đôi tình nhân trẻ từ các đồng nghiệp thân thiết, có không ít nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Phương - Sĩ Thanh và bày tỏ mong muốn sớm nhận được thiệp hồng của cả hai.

Có thể thấy, mối quan hệ của Huỳnh Phương và bạn gái Sĩ Thanh đang nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình không chỉ từ người hâm mộ mà còn cả những đồng nghiệp. Đông đảo khán giả đang mong chờ cái kết hạnh phúc của cặp đôi trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất