Sao & Đời Sống

Đăng ảnh than vãn '2 năm vẫn 1 biểu cảm', cô nàng khiến dân mạng xôn xao 'vậy đứa chụp ảnh là ai?'

An Nhiên
Chia sẻ

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cô nàng mồm miệng đang méo sang một bên trong khi 3 đôi tình nhân đang thân mật xung quanh đã có người yêu.

Có một cảm giác còn kinh hoàng hơn cả thất tình đó chính là hội bạn thân bất ngờ có người yêu và chỉ còn lại mình bạn F.A. Câu chuyện đó đã được một cô nàng lột tả ngay sau khi chuyến sinh nhật bão táp ngoài đảo trở về. Tuy nhiên, mới đây cũng câu chuyện đau lòng đó nhưng đa số cộng đồng mạng thay vì đồng cảm lại bắt đầu suy đoán rằng chủ thớt đang “diễn sâu”.

Chả là một cô nàng chia sẻ hình ảnh 2 năm về trước và hiện tại với hội bạn thân của mình. Trong hình ai cũng có đôi có cặp, thậm chí còn có hành động tình tứ với nhau còn cô nàng kia hậm hức ngồi một mình. Giả thiết dân tình đặt ra ở đây chính là ai chụp những tấm hình này?

Bức ảnh đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tài khoản D.L.L hậm hực: “2 năm rồi vẫn 1 biểu cảm”.

Ngay sau khi xuất hiện bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Tuy nhiên chỉ có số ít cư dân mạng đồng cảm với chủ thớt vì F.A nên luôn lạc lõng trong chính hội bạn bạn thân của mình.

“Thế ai là người chụp bức ảnh này? Mọi người đừng để bị lừa”, tài khoản N.H bày tỏ quan điểm.

“Người yêu chủ thớt đang cầm máy ảnh chụp kìa, chỉ có người đang đọc bình luận này F.A ở đây mà thôi”, tài khoản N.T.H hài hước viết.

“Ủa không tính người chụp ảnh à?”, một tài khoản khác bình luận.

Bên cạnh đó một số đồng cảm với chủ thớt về số phận F.A mãi không có ai rước của mình.

Nhìn là hiểu rồi đó! Ảnh Thế Anh.

Sau một hồi tranh luận xôn xao cuối cùng chủ thớt đã lên tiếng: “Ảnh này chụp lâu rồi năm nào cũng bị moi lên. Hãy để quá khứ ngủ yên”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất