Sao & Đời Sống

Đăng ảnh 'soái ca', Văn Hậu bị người yêu 'bóc mẽ' bức hình thời 'ngố tàu' đen nhẻm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Màn 'bóc mẽ' ảnh quá khứ của Văn Hậu và Hoàng Anh khiến cư dân mạng thích thú, hi vọng cả hai sẽ luôn ngọt ngào, dễ thương như thế.

Văn Hậu và Hoàng Anh có lẽ là cặp đôi lầy lội nhất trong những cặp cầu thủ - WAGs. Bởi lẽ, cả hai dù yêu xa nhưng vẫn luôn “cà khịa” nhau mọi lúc mọi nơi. Điển hình như cách đây vài hôm, Hoàng Anh vừa đăng ảnh sang chảnh “thả thính sương sương” thì chàng hậu vệ đã vào dìm hàng bạn gái bằng bức hình sún răng của cô nàng ngày nhỏ.

Văn Hậu vào bình luận “dìm hàng” bạn gái

Mới đây, Văn Hậu vừa đăng tải hình ảnh ăn diện chỉnh chu, cực “bảnh” khi đi mua sắm ở Hà Lan khiến hội em “đứng ngồi không yên”. Trong ảnh, anh diện bộ đồ thể thao khỏe khoắn, nở nụ cười cực tươi, đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền cực duyên.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt bày tỏ cảm xúc và 1.200 bình luận. Cư dân mạng tấm tắc khen: “Công nhận là anh Hậu đẹp trai thật”, “anh Hậu cười tỏa nắng ghê”, “con trai mà có má lúm duyên thật sự”,…

Lần này, Hoàng Anh đã có một sự “trả thù ngọt ngào” với bạn trai khi vào thả nhẹ tấm hình thời “ngố tàu”, đen nhẻm của Văn Hậu. Ai cũng phải công nhận rằng anh chàng đã có một màn “dậy thì rất thành công”. “Đáp lễ” bạn gái, Văn Hậu cũng khui ra bức ảnh của Hoàng Anh vài năm trước.

Văn Hậu thời còn đen nhẻm, tạo dáng điệu đà cách đây 10 năm trước bị bạn gái “bóc mẽ”.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoàng Anh vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Cả hai khiến cư dân mạng thích thú khi dù yêu xa nhưng vẫn luôn ngọt ngào.

Dân mạng hi vọng cả hai luôn hạnh phúc và dễ thương như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất