Sao & Đời Sống

Đăng ảnh gia đình hạnh phúc, vợ chồng MC Phí Linh bất ngờ bị bạn bè 'bóc phốt'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Phí Linh nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi khoe ảnh gia đình hạnh phúc cùng chân dung cận mặt con gái đầu lòng.

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau hơn 2 tháng nhập “hội bỉm sữa”, mới đây, nữ MC bất ngờ khoe ảnh cả gia đình khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Trong ảnh, cả hai vợ chồng gây ấn tượng với khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc. Tuy nhiên, nhóc tỳ nhà Phí Linh mới chiếm trọn spotlight với biểu cảm khóc nhè khó đỡ.

Trong một lần chia sẻ, nữ MC cho biết đặt tên thân mật cho em bé đầu lòng là “Linh con”, ai cũng ngạc nhiên tò mò không biết vợ chồng Phí Linh nói đùa hay thật. Nếu cả 3 thành viên gia đình nữ MC đều trùng tên với nhau thì quả là một điều thú vị!

Ngay sau ít phút đăng tải, hình ảnh của nữ MC đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài những lời khen về cô nhóc 2 tháng tuổi, nhiều bạn bè của hai vợ chồng cũng không quên vào “bóc phốt”: “Vậy mà bảo không khoe hình con lên Facebook cơ.”

Được biết, Phí Linh quyết định kết hôn ở tuổi 30. Chồng cô tên là Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986, hiện tại đang là Phó phòng tiếng Anh của VTV4. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6/2019 với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền hình. Cả hai đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhưng khá kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà.

Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con gái mới sinh hồi tháng 12 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất