Sao & Đời Sống

Đăng ảnh diện bikini nóng bỏng nhờ cư dân mạng chỉnh sửa, cô gái ngã ngửa trước tác phẩm của những 'thánh chế'

Linh Chi
Chia sẻ

Đăng ảnh diện bikini nóng bỏng, cô gái nhờ cư dân mạng chỉnh ảnh và loạt tác phẩm khiến khổ chủ "khô lời" của các "thánh" chế ảnh.

Trong thời đại này, chuyện “sống ảo” dường như chẳng phải của riêng ai khi mọi người đều muốn khoe trên trang cá nhân những bức ảnh long lanh nhất. Chính vì vậy nên những ứng dụng chỉnh filter, làm mịn da, eo thon, kéo chân,… mọc lên tràn lan để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Nhưng có lẽ nhiêu đó vẫn chưa là đủ khi nhiều người vẫn đăng đàn cầu cứu cư dân mạng chỉnh ảnh giúp.

Cũng chính từ đây những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi ảnh được chỉnh sửa lung linh thì chẳng thấy mà chỉ toàn ảnh khiến khổ chủ bị “dìm” tơi tả với đủ chiêu trò của cư dân mạng. Và nhân vật tiếp theo của các “thánh” chế ảnh là một cô gái nóng bỏng.

Bức ảnh đăng đàn của cô gái nhờ xóa những người xung quanh

Cô gái này đã đăng bức ảnh bản thân diện bikini gợi cảm tạo dáng giữa biển trời xanh ngắt. Nhưng khá đen đủi khi biển hôm đó đông người và cô gái này đành phải nhờ cư dân mạng “xóa giúp em người xung quanh”.

Bức ảnh của cô gái đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng sau thời gian ngắn đăng tải. Không bỏ lỡ cơ hội, những “thánh” chế ảnh đã hưởng ứng lời nhờ vả của cô gái và gửi trả những tác phẩm khiến chủ nhân cũng phải cạn lời.

Xóa những người xung quanh rồi xóa luôn cả nhân vật chính

Để nguyên những người xung quanh và xóa luôn cô gái

Một “thánh” chế đã xóa những người xung quanh nhưng lại thêm thắt một vài chi tiết

Khổ chủ nhìn những bức ảnh này cũng phải cạn lời vì sự sáng tạo của cư dân mạng

Xóa những người xung quanh bằng cách copy nhiều cô gái dán vào cũng là một cách hay ho

Sau loạt ảnh “cười ra nước mắt” thì cũng có một nhân vật có tâm nhất xuất hiện.

Đây có lẽ là bức ảnh có tâm nhất

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất