Sao & Đời Sống

Đăng ảnh đến Paris, cô gái bị dân tình bóc mẽ 'trình độ photoshop kém mà còn bày đặt'

Vương Phi
Chia sẻ

Trong khi cả thế giới đều thể hiện trình độ "thánh photoshop" biến hóa ảo diệu thì mới đây, một cô nàng thích "chanh sả" đã chỉnh "nát ảnh" nhưng lại cho ra sản phẩm cắt ghép quá xấu đến mức khó chấp nhận.

Dân mạng chắc chắn không còn xa lạ gì với những “thánh photoshop” xuất hiện nhan nhản trên mạng. Bất cứ nơi đâu, chị cần bạn gửi một lời mời nhờ trợ giúp chỉnh ảnh, họ sẵn sàng ra tay biến hóa khiến bạn không thể tin nổi điều gì đang diễn ra.

Trong khi cả thế giới đều thể hiện tài chỉnh ảnh xuất sắc mỗi khi muốn sống ảo thì mới đây một cô nàng lại đi ngược thời đại, đăng ảnh chỉnh sửa nhưng bị lỗi nghiêm trọng.

Cụ thể, với dòng caption: “Can't wait to get Paris - Không thể đợi được đến Paris”, cô gái đăng ảnh đang tiến bước và quay lưng lại với chiếc thang dẫn lên máy bay. Rất tiếc, cảnh tượng này dễ dàng bị bóc mẽ là sống ảo vì các lớp cắt layer vẫn còn hiện rõ mồn một cô nàng chỉ đang đứng ở một con đường đổ bê tông, bên vệ đường còn trồng cả cỏ cây hoa lá.

Bức ảnh sống ảo của cô gái bị dân mạng bóc mẽ.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, đa số bình luận đều chỉ trích thói sống ảo, thích câu like của cô gái.

“Ảo quá bạn ơi, trình độ photoshop kém quá mà còn bày đặt”, bạn H.A lên tiếng.

“Quá xấu và nhìn ăn mặc cũng không đến nỗi nào mà tiền đi máy bay cũng không có, phải cắt ảnh ghép vô là thế nào”, một nickname khác lên tiếng.

“Đây gọi là không có năng khiếu thì thôi đừng đú đởn, bài học cho những thanh niên thích đếm like”, bạn H.M chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất