Sao & Đời Sống

Đăng ảnh bikini gợi cảm, hotgirl Trâm Anh lại bị anti-fan 'công kích' chuyện cũ

Khải Anh
Chia sẻ

Sau sự cố trong quá khứ, hotgirl Trâm Anh hiện tìm lại được niềm vui cuộc sống. Tuy nhiên, ở bài đăng mới đây, những anti-fan của cô nàng đã bình luận khiếm nhã khi nhắc lại chuyện scandal.

Cụ thể, hotgirl xinh đẹp này đã đăng bộ ảnh bikini gợi cảm kèm dòng caption “thả thính”: “Say rượu thì phạt 4 củ (triệu)/ Say love me thì vừa đủ một đôi”.

Trong ảnh, cô thể hiện thần thái tươi vui, tràn đầy sức sống. Hiện dòng trạng thái đang nhận về gần 10.000 lượt thích, hàng trăm chia sẻ, bình luận. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của hotgirl đã thăng hạng, vóc dáng gợi cảm, nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít bình luận khiếm nhã, đào xới lại scandal cách đây hơn 1 năm của Trâm Anh.

Trước sự tấn công của anti-fan, Trâm Anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Trâm Anh được mệnh danh là “hotgirl dược sĩ”, được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Sau sự cố đời tư xảy ra vào tháng 4/2019, Trâm Anh đã biến mất khỏi mạng xã hội trong vòng 3 tháng. Sau khi trở lại, hình ảnh của cô vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô cũng có những thay đổi hướng đến lối sống tích cực, thường xuyên khoe ảnh nấu ăn, đọc sách, tập gym…

Ngoài ra, hotgirl Trâm Anh cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đẹp và gợi cảm của bản thân trong những chuyến du lịch.

Trước đó, khi bị quá nhiều anti-fan công kích, cô nàng từng triết lý sâu sắc về cuộc sống: “Khi bạn càng xinh đẹp, tự nhiên sẽ có người quan tâm. Khi bạn càng giỏi giang, tự nhiên sẽ có người coi trọng. Thay đổi bản thân bạn mới có được sự tự tin, dám ước mơ mới mong có ngày nó trở thành hiện thực. Sự lười biếng có thể hủy hoại một người, nhưng sự cần cù sẽ thúc đẩy một người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Đừng vì người khác, hãy làm một người mà đến cả bản thân cũng phải ngưỡng mộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất