Sao & Đời Sống

Dàn bê tráp theo phong cách 'bến Thượng Hải' của cô dâu người Việt gốc Hoa gây sốt mạng xã hội

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Dàn bê tráp trai xinh gái đẹp với trang phục "bến Thượng Hải" trong đám hỏi của cặp đôi ở Bình Dương đang gây bão mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh dàn bê tráp trai xinh, gái đẹp trong trang phục “bến Thượng Hải” đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Cô dâu trong trang phục Thượng Hải gây sốt mạng xã hội.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bộ ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận dành cho ý tưởng siêu độc đáo của cặp đôi cô dâu, chú rể tại Bình Dương.

Dàn phù dâu và phù rể “cực chất” trong trang phục Thượng Hải thời xưa.

Dàn dâu phụ xinh đẹp trong trang phục sườn xám truyền thống.

Cô dâu và dàn phù dâu xinh đẹp nổi bần bật trong sắc đỏ.

Ngay sau khi bộ ảnh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cư dân mạng, cơn mưa lời khen dành cho cặp đôi này được gửi đến. “Rất sáng tạo và không kém phần truyền thống, mình đoán cô dâu hoặc chú rể là người Hoa. Dù sao cũng chúc mừng hai bạn đã có ngày ăn hỏi đáng nhớ và cực kì “ngầu” nhé”, bạn Nguyễn Quỳnh bình luận.

“Ồ, cũng sáng tạo đấy chứ nhìn như này không lẫn được vào đâu. Sau này già rồi hồi tưởng lại quá khứ, chúng ta cũng một thời “oanh liệt” lắm”, bạn Ngân Hà chia sẻ.

Cô dâu và chú rể cùng gia đình 2 bên trong ngày ăn hỏi.

Chia sẻ với chúng tôi, chủ nhân của những bức hình ăn hỏi độc đáo này, bạn Hà Thục Tinh cho biết: “Mình là người Việt gốc hoa, chồng mình lại rất thích phong cách bến Thượng Hải thế nên tụi mình chọn ý tưởng trên hơn 1 tháng trước, từ trang phục cho đến trang trí trong ngày ăn hỏi. Để có được ngày ăn hỏi ấn tượng và đúng phong cách chồng thích, mình đã chuẩn bị kĩ lưỡng từ quần áo cho dàn bê tráp, phụ kiện như mũ hay mắt kính thì mình tự tìm mua. Quần áo mình đã tham khảo và lựa chọn ở nhiều nơi tại Sài Gòn để thuê”.

Lễ ăn hỏi được trang trí khá cầu kì và độc đáo.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm của Hà Thục Tinh (1993) và chú rể Đỗ Ngọc Dũng (1992), cô dâu trẻ cho biết: “Vào cuối tháng 12/2015, mình và chồng gặp nhau ở thành phố biển Vũng Tàu. Chồng mình là nhiếp ảnh gia, còn mình là chuyên viên trang điểm cho cô dâu. Ấn tượng đầu tiên của mình về chồng là có phần nữ tính thậm chí lúc đó mình cảm thấy hơi ghét. Sau đó một thời gian, vào tháng 3/2016, tình đi Lý Sơn chơi thì tình cờ gặp lại anh ấy. Cả hai lúc đó bắt đầu trò chuyện qua lại trên facebook, lâu dần tình cảm đến lúc nào cũng không hay. Mình nghĩ, đó chính là định mệnh, sau khi cả hai chính thức hẹn hò, chồng đã giúp mình rất nhiều, đặc biệt là trong công việc, mọi thứ xung quanh anh đều gồng gánh cho mình. Anh ấy là một người đàn ông ấm áp và chân thành”.

Những hình ảnh trong ngày ăn hỏi đầy ấn tượng của cô dâu Hà Thục Tinh và chú rể Đỗ Ngọc Dũng:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất