Sao & Đời Sống

Dàn trai đẹp sinh năm 1992: Người trưởng thành sau biến cố, kẻ bị tố là 'thánh bùng show'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Harry Lu trở lại màn ảnh sau khi gặp tai nạn, Quang Đại bị nghi là “ăn cắp chất xám” còn Huỳnh Anh lại bị tố là thiếu chuyên nghiệp trong công việc…

Harry Lu

Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu, người gốc Đài Loan, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Anh chàng được giới trẻ biết đến với vai trò là diễn viên qua một số bộ phim đình đám như: Thần tượng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,…Bằng gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng 1m83, Harry Lu khiến cho nhiều khán giả nữ phải điêu đứng vì tài năng và ngoại hình của mình.

9X từng theo học ngành Cử nhân thương mại - Marketing ở RMIT Việt Nam

Tuy nhiên, sóng gió đột ngột ập tới với chàng hotboy sinh năm 1992 khi anh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng: gãy xương mũi, xương quai hàm và xương gò má. Để có được gương mặt lành lặn như hôm nay, Harry Lu đã phải trải qua hơn 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, thậm chí có những lúc vết thương bị nhiễm trùng khiến anh vô cùng bi quan.

Xuất hiện với gương mặt sau khi phẫu thuật, anh chàng từng gánh chịu không ít những bình luận tiêu cực về nhan sắc của mình.

Sau tai nạn giao thông, Harry Lu đánh dấu sự trở lại của mình trong bộ phim Thật tuyệt vời khi ở bên em. Vượt qua nhiều sợ hãi về ngoại hình, anh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình qua nhân vật Đình Bảo, một diễn viên nổi tiếng và gặp phải tai nạn giống như chính Harry Lu ngoài đời. Sự trở lại lần này của Harry Lu chính là niềm đam mê, quyết tâm vượt mọi khó khăn, trở ngại để được sống với nghề nghiệp của mình.

 Quang Đại

Quang Đại sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu, anh chàng từng tốt nghiệp chuyên ngành Luật Thương mại - Quốc tế chất lượng cao trường Đại học Luật TP.HCM. Năm 2013, Quang Đại được giới trẻ biết đến khi lọt vào top 7 Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4. Mặc dù không đạt được vị trí cao nhất, chàng hotboy 1992 vẫn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Với gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng 1m88, Quang Đại trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội thời đó.

Bên cạnh đó, điều khiến Quang Đại được đông đảo mọi người quan tâm và ngưỡng mộ chính là vì cuộc sống “xách balo lên và đi” với vai trò travel blogger. Trên trang cá nhân, anh chàng luôn đăng tải nhiều bộ ảnh đầy cảm hứng từ những chuyến đi. Các nước Quang Đại từng đặt chân tới phải kể đến: Bhutan, Hàn, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ, Turkey,…

Quang Đại trong chuyến đi Tokyo (Nhật Bản)

Anh được đánh giá là thông minh, sắc sảo và tiên phong trong phong trào sống xanh. Hiện tại, Quang Đại có hơn 660.000 người theo dõi trên Instagram.

Gần đây Quang Đại không may vướng vào nghi án “ăn cắp cất xám” khi sử dụng câu văn của người khác mà không dẫn nguồn. Ngay sau đó, anh chàng đã giải thích và xin lỗi tất cả mọi người vì sự sai sót của mình.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên tài năng. Hotboy sinh năm 1992 từng tham gia vào các bộ phim đình đám như: Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10a8…

Anh chàng được giới trẻ ưu ái trao tặng biệt danh “Lee Min Ho của Việt Nam” bởi ngoại hình chuẩn soái ca của mình

Ít ai biết được rằng trước khi bước chân vào ngành giải trí, Huỳnh Anh là một vận động viên taekwondo có tiếng và nhiều lần đạt huy chương Vàng trên toàn quốc

Thời gian gần đây, nam diễn viên vướng phải scandal làm việc thiếu chuyên nghiệp, bùng lịch đột ngột ảnh hưởng tới nhiều đoàn làm phim như đi trễ, biến mất trước buổi quay dù đã nhận thù lao,… Nhiều nhà biên kịch và nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng chỉ trích anh chàng vì thái độ thiếu chuyên nghiệp này.

Bên cạnh những ồn ào về thái độ làm việc, Huỳnh Anh vẫn là một diễn viên trẻ đầy triển vọng và nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Hữu Vi

Hữu Vi sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Khi chưa bước chân vào showbiz Việt, Hữu Vi được biết đến là một chàng hotboy ở khu vực phía Bắc, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên báo và tạp chí với vai trò người mẫu.

Đến năm 2012, 9X khiến mọi người ngỡ ngàng với cú “lột xác” ngoạn mục từ thân hình gầy gò trở nên săn chắc và nam tính hơn.

Năm 2014, Hữu Vi xuất sắc đạt vị trí Á Vương 3 - Mister Global 2014, đây được coi là sự kiện đánh dấu trên con đường sự nhiệp của Hữu Vi. Hotboy sinh năm 1992 gây nhiều sự chú ý bởi ngoại hình ưa nhìn và khả năng ứng xử tinh tế.

Tuy nhiên, năm 2017 với vai trò là Host của cuộc thi The Face 2017, Hữu Vi nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng mạng khi liên tục có ứng xử thiếu tế nhị, đến muộn và mặc những bộ đồ thiếu thời trang.

Bộ trang phục được cho là lỗi thời cùng lối trang điểm và phối đồ không phù hợp với một Host chương trình truyền hình

Từ một anh chàng điển trai, nam tính luôn tạo được sức hút qua những bức hình thời trang, Hữu Vi đang dần mất điểm với cộng đồng người hâm mộ vì những scandal không đáng có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất