Sao & Đời Sống

Dân tình 'truy tìm' danh tính phù dâu xinh đẹp trong đám cưới Phanh Lee: Tưởng lạ nhưng hóa ra là hotgirl nổi tiếng một thời

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bên cạnh hotgirl Huyền Lizzie, một cô gái khác với nhan sắc nổi bật trong dàn phù dâu cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân tình.

Một trong những sự kiện được đông đảo khán giả quan tâm những ngày gần đây chính là đám cưới của diễn viên Phanh Lee và chồng là giám đốc của một tập đoàn lớn. Ngoài những lời bàn tán về gia thế chú rể, nhan sắc cô dâu cũng như vẻ sang trọng của tiệc cưới, mới đây, không ít cư dân mạng còn chú ý đến hội phù dâu toàn những cô nàng xinh đẹp.

Bên cạnh hotgirl Huyền Lizzie, một cô gái với nhan sắc nổi bật cũng nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của dân tình. Ngay lập tức, danh tính cũng như thông tin của cô nàng đã được cộng đồng mạng tìm ra.

Linh Sugar (ngoài cùng bên trái) là một trong những phù dâu xinh đẹp của Phanh Lee.

Tưởng chừng như xa lạ, hóa ra đó chính là hotgirl Linh Sugar, cô nàng có hơn 73 nghìn người theo dõi trên Facebook. Linh Sugar sinh năm 1991, được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu Hà thành cùng thời với Phanh Lee, Huyền Lizzie, Mai Ngọc,…

Cô được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và gu ăn mặc cá tính. Tuy nhiên, nhiều năm qua, Linh Sugar khá ít hoạt động nên hình ảnh của cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Lần xuất hiện này của Linh Sugar khiến người hâm mộ vừa bất ngờ lại vừa ngưỡng mộ vì tình bạn bền chặt giữa cô và Phanh Lee. Trước đó, cô cũng có mặt trong lễ ăn hỏi được tổ chức kín đáo của Phanh Lee.

Linh Sugar (đứng sau Phanh Lee) cũng từng xuất hiện trong lễ ăn hỏi của bạn thân

Về phần hôn lễ của nữ diễn viên Trái tim có nắng, lễ cưới được tổ chức vào chiều 20/6 tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Nhóm bạn của Phanh Lee, trong đó có Huyền Lizzie, Thu Hoài, đáp chuyến bay đến Đà Nẵng từ ngày 19/6. Tiết lộ về lý do giữ kín thông tin lễ cưới, Phanh Lee cho biết vì cô muốn sự riêng tư và bình yên.

Được biết, Phanh Lee sinh năm 1990, là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình miền Bắc. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó tham gia nhiều phim như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Cư dân thông thái…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất