Sao & Đời Sống

Trầm trồ trước những pha chỉnh sửa ảnh 'đỉnh cao': Nhan sắc có thể không có nhưng photoshop nhất định phải thành thạo

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ bằng một vài thao tác trên các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, ai cũng có thể tự biến gương mặt của mình trở nên xinh đẹp, thanh thoát hơn bội phần.

Ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, ai cũng dễ dàng biến thành mỹ nam, mỹ nữ chỉ qua một vài thao tác. Từ da đen mụn, mũi thấp, mặt tròn hay thân hình thừa cân,… tất cả đều được khắc phục bằng photoshop.

Sự thần kỳ của những công cụ chỉnh sửa ảnh đôi lúc cũng gây ra những câu chuyện dở khóc dở cười khi cư dân mạng vô tình phát hiện được nhan sắc thật của những cô gái, chàng trai chỉnh ảnh quá đà. Đặt hai bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa cạnh nhau, nếu không dựa vào quần áo, khung cảnh đằng sau, nhiều người sẽ nghĩ rằng đó là hai người khác nhau.

Không ít người ủng hộ việc photoshop bởi đó là cách khiến người khác tự tin hơn trên mạng xã hội, số khác lại chỉ trích những những người chỉnh sửa ảnh quá đà vì ảnh trên mạng chẳng liên quan gì đời thật. Thậm chí, trong những chuyện tình online, một số người còn cảm giác mình bị lừa dối khi gặp đối phương ngoài đời.

Hãy cùng nhìn lại những bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa dưới đây để thấy được photoshop có thể thay đổi nhan sắc của bạn đến mức nào.

Mặt hơi bầu bĩnh, phúng phính cũng không phải lo chuyện giảm cân, vài ba cú click chuột đã có thể thon gọn.

Và đây là thành quả

Nhan sắc thật của cô gái này vẫn xinh nhưng sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu hạ gò má và làm đều màu da như bức ảnh dưới đây.

Photoshop còn có thể thay thế thợ makeup, cô gái này là một ví dụ điển hình.

Nhan sắc trước và sau khi được photoshop của cô gái này khiến người ta khâm phục khẩu phục về trình độ chỉnh sửa của chủ nhân bức ảnh.

Hội thanh niên thích ngắm gái xinh qua ảnh có lẽ cần cẩn thận hơn sau khi nhìn thấy bức hình này

Không chỉ nữ, nam giới cũng biết chỉnh ảnh điển trai như soái ca

Gương mặt chàng trai trở nên thon gọn, thanh thoát hơn sau khi dùng photoshop chỉnh hàm, bóp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất