Sao & Đời Sống

Dân tình tỏ ra khó hiểu khi vợ chồng Minh Nhựa thông báo đi 'diễn hài' nhưng lại kèm pháp danh tu hành

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ úp mở chuyện đổi nghề đi diễn hài, cặp đôi Minh Nhựa – Mina Phạm còn khiến mọi người hoang mang khi kèm theo pháp danh tu hành "Jigme Tsondue" và "Jigme Seldon".

Sau hàng loạt những thị phi gần đây về chuyện gia đình, tình cảm, dường như cặp đôi Minh Nhựa - Mina Phạm vẫn muốn gây thêm chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, vị đại gia này đã úp mở thông báo rằng: “Vợ chồng cùng diễn hài, hy vọng ngành nghề mới này các bạn luôn ủng hộ nhé”, kèm với đó là ảnh minh hoạ anh và vợ hai Mina Phạm.

Bài đăng gây tò mò của Minh Nhựa về việc đi diễn hài

Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa phần, mọi người đều tự hỏi rằng cặp đôi này đang dự định tạo chiêu trò gì sắp tới? Số khác lại nghĩ chắc có lẽ Minh Nhựa và vợ hai chuẩn bị tham gia show giải trí nào đó trên truyền hình hoặc lập channel riêng chuyên đăng clip hài hước.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn tỏ ra tò mò trước “pháp danh đi tu” lần đầu được vợ chồng Minh Nhựa công bố thông qua dòng hashtag Jigme Tsondue và Jigme Seldon.

Được biết, vợ chồng Minh Nhựa thường xuyên có những chuyến từ thiện, hành hương đến những ngôi chùa nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Đại gia trẻ này từng đăng hình sang Ấn Độ dự lễ hội Phật Đản, tới Bhutan để leo lên tu viện trên vách núi. Ngoài ra, tại nhà riêng, Minh Nhựa còn có một phòng thờ Phật được trang hoàng nguy nga, lộng lẫy.

Phòng thờ Phật được trang hoàng lộng lẫy tại nhà Minh Nhựa

Cặp đôi thường xuyên có những chuyến đi hành hương, từ thiện đến nhiều ngôi chùa


Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu nằm ở việc Minh Nhựa thông báo “đi diễn hài” nhưng lại kèm theo “pháp danh đi tu”. Liệu đây chỉ là vô tình hay cố tình lôi kéo sự chú ý của mọi người từ đôi vợ chồng này?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất