Sao & Đời Sống

Cặp đôi khuyết tật đình đám mạng xã hội đã 'đường ai nấy đi' khiến dân tình tiếc nuối

khánh vy
Chia sẻ

Cặp đôi khuyết tật gắn bó bên nhau hơn 10 năm bỗng đột ngột tuyên bố chia tay khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Đâu ai biết trước được chữ ngờ, không người nào có thể dự liệu được chính xác những điều sẽ xảy đến trong tương lai, đặc biệt là đối với thứ tình cảm muôn biến vạn biến như tình yêu thì lại càng khó có thể nắm bắt.

Mới đây, một trong những cặp đôi khuyết tật nổi tiếng bậc nhất mạng xã hội là A Ba và A Kiều đến từ Trung Quốc đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” sau hơn 10 năm gắn bó bên nhau.

Cư dân mạng biết đến đôi tình nhân này bởi hoàn cảnh đặc biệt của hai người và tình cảm chân thành, bền bỉ họ dành cho nhau. Chàng trai thì khiếm khuyết cả hai chân còn cô gái lại cụt mất một cánh tay. Họ tìm đến với nhau và lặng lẽ bên nhau như một phép bù trừ hoàn hảo khiến bao người phải cảm phục và ngưỡng mộ.

Cặp đôi đã bên nhau trong bình yên và lặng lẽ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống: “Anh làm cánh tay cho em, em làm đôi chân cho anh”. Một câu chuyện tình tưởng chừng chỉ có thể bắt gặp trong cổ tích hay phim ảnh đã chạm đến trái tim của biết bao con người. Sau 10 năm gắn bó, A Ba và A Kiều đã chia sẻ câu chuyện của mình với cư dân mạng, cặp đôi được dân tình ủng hộ hết mình, mong sao họ sẽ tiếp tục bên nhau đến khi “răng long đầu bạc”.

Ấy vậy mà chỉ sau 1 năm công khai, đôi tình nhân đã chính thức “đường ai nấy đi”. Theo thông tin từ Sina, chàng trai khiếm khuyết đôi chân đã tìm được một chân ái khác cho cuộc đời mình. Còn cô gái thì quay về nhà phụng dưỡng cha mẹ với cánh tay khiếm khuyết chỉ còn lại một bên.

Câu chuyện tình đẹp từng lay động trái tim của biết bao con người giờ đã tan vỡ khiến cho cộng đồng mạng không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối cho mối lương duyên hơn 10 năm qua của A Ba và A Kiều

Cộng đồng mạng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cặp đôi họ ngưỡng mộ một thời.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất