Sao & Đời Sống

Dân tình thích thú trước đội hình bê tráp toàn 'siêu nhân Gao cực xịn'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không có siêu xe hay vàng đeo kín người, một đám cưới ở TP HCM đã gây chú ý bởi dàn bê tráp toàn... siêu nhân Gao.

Đám cưới chính là một trong những dịp trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Bất cứ cô dâu, chú rể nào cũng muốn ngày vui của mình trở nên thật đặc biệt, ấn tượng, do đó, nhiều người thường nghĩ ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một đám cưới có phong cách “độc nhất vô nhị”. Thay vì ăn mặc chỉn chu với quần tây, áo sơ mi cho nam và áo dài, khăn đóng cho nữ, dàn bê tráp tại đám cưới này lại “cosplay” thành những anh em siêu nhân Gao trong bộ phim hoạt hình đình đám một thời.

Những bức ảnh được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ

Trang phục đã chẳng như thường lệ, màu sắc lại nổi bần bật thế nhưng biệt đội siêu nhân bê tráp này lại quyết đóng tròn vai đến cùng. Trong những bức ảnh kỷ niệm, các chàng trai, cô gái đều tạo dáng mô phỏng lại tư thế biến hình, chuẩn bị chiến đấu của siêu nhân Gao.

Những hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt cùng vô số lượt chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và khen ngợi ý tưởng độc đáo của cô dâu, chú rể. Số khác lại nhân cơ hội đã nhắc nửa kia của mình để rủ rê lên ý tưởng tương tự cho ngày trọng đại trong tương lai.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, một số cư dân mạng khác lại có ý kiến trái chiều. Họ cho rằng đám cưới là sự kiện hệ trọng, có sự góp mặt của cả dòng họ hai bên, do đó, nên nghiêm túc hơn và chỉn chu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất