Sao & Đời Sống

Dân tình thi nhau 'bóc phốt' những hộp mứt Tết bên ngoài lộng lẫy nhưng bên trong thì thật bất ngờ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hộp mứt Tết với vẻ ngoài siêu 'to bự' nhưng ruột lại chỉ bằng quả nho đang khiến dân tình lắc đầu ngao ngán.

Với những món đồ hay thực phẩm có bao bì được thiết kế sang trọng, bắt mắt thường sẽ được kỳ vọng nhiều về chất lượng phía bên trong. Tuy nhiên, khi mùa Tết qua đi, người người nhà nhà mới ngỡ ra mình đã nhầm khi khui những hộp mứt tết lục giác với bao bì đẹp mắt, “siêu to khổng lồ” nhưng bên trong lại chỉ có một gói mứt bé xíu.

Hộp mứt Tết cực “lừa dối”.

Những hộp mứt này không chỉ có vẻ ngoài đầy “dối lừa” mà còn khiến không ít người tá hỏa vì chất lượng và hương vị cũng không còn được như xưa nữa. Không ít người đã tỏ ra chưng hửng, ngơ ngác vì sự giả dối khi đóng gói của phía nhà sản xuất. Rõ ràng hộp rõ to nhưng ruột thì bé tẹo bằng quả nho. Nhiều người còn hài hước đùa rằng những hộp mứt này được sinh ra chỉ để tạo sự bất ngờ cho người mở mà thôi.

Bên ngoài và bên trong có một sự chênh lệch không hề nhẹ.

Bởi vậy mà khi hết Tết dân tình đã được phen xốn xang mở đại hội “bóc phốt” hộp mứt Tết lục giác quen thuộc với những hình ảnh cực sinh động và chân thực. Hóa ra bên ngoài và bên trong chẳng liên quan gì tới nhau là có thật, vỏ hộp được bao gói siêu cẩn thận bao nhiêu thì gói mứt lại nhỏ bé và được bọc nilon sơ sài bấy nhiêu.

Quả thật những hộp mứt này như một cú lừa ngoạn mục khiến ai cũng phải trầm trồ:

Những cú bất ngờ cực mạnh khi mở hộp mứt Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất