Sao & Đời Sống

Dân tình share khoảnh khắc tức điên vì ghen của Vũ (Về Nhà Đi Con) khắp nơi kèm câu nói: 'Có không giữ, mất đừng tìm'

Min An
Chia sẻ

Từ tình tiết này, khán giả càng thấm thía thêm chân lý: ''Có không giữ, mất đừng tìm'' và phong Dũng là ''Người đàn ông của năm'' trong Về Nhà Đi Con.

Chưa bao giờ mà khán giả lại phấn khích đến vậy sau khi xem xong preview Về Nhà Đi Con tập 67. Vậy là sau bao lần doạ dẫm, úp mở, Dũng đã bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, đó là tấn công Thư! Hành động lên giường với Nhã của Vũ càng khiến Dũng nghiêm túc với ý định này. Có thể nói, đây chính là ”giọt nước tràn ly”, để Dũng đàng hoàng bước vào trận chiến với Vũ.

Khi nghe bạn thân sẽ cua vợ mình sau khi chia tay…

… Vũ dường như vẫn chưa tin lắm thì phải?

Và cứ tưởng cứng rắn thế nào, khán giả đã vô cùng hả hê khi thấy cảnh Vũ tức điên người trước cảnh vui vẻ của Thư và Dũng ngoài đường phố. Tức đến mức bỏ cả cô nhân tình đang kêu la vì sợ gián để chạy đến ”hiện trường”, đứng đó và chứng kiến bạn thân đang bế con của mình, còn vợ mình thì xưng ”bố - mẹ” ngọt xớt với bạn thân. Khoảnh khắc này đã được khán giả bình chọn là ”Khoảnh khắc ghen tuông hot nhất năm”

Sau một đêm mặn nồng với tình nhân, Vũ đã trở mặt như bao cánh đàn ông đểu khác..

Rồi Vũ thấy thấp thoáng bóng dáng ai như vợ con của mình, nhưng ơ kìa sao lại đứng cùng ai.

Lại gần hơn, thì lại thấy cảnh thằng bạn thân đang bế con đẻ của mình.

Nên anh lùi bước về sau, để thấy ”em và con” rõ hơn.

Cũng từ tình tiết này, khán giả càng thấm thía thêm chân lý: ”Có không giữ, mất đừng tìm” và phong Dũng là ”Người đàn ông của năm”.

Giờ anh đã trắng mắt ra chưa anh Vũ?

Nhân dịp này, các shop online cũng ”vào cuộc” khi tuyên bố sẽ giảm giá sập sàn cho những ai tên Dũng, từ chối bán hàng cho những ai tên Vũ. Dường như cả nước đang đồng lòng đẩy thuyền Dũng - Thư. Thật đáng đời cho Vũ!

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất