Sao & Đời Sống

Dân tình phát sốt ngắm clip nhóm nam sinh nhảy dẻo quẹo gửi tặng 20/10 sớm các bạn nữ

Long Anh
Chia sẻ

Tiết mục nhảy liên khúc từ hit này đến siêu hit kia cùng những động tác nhảy vô cùng uyển chuyển, đều răm rắp và cũng đáng yêu, gợi cảm như vũ công của teen THPT Phước Long đang khiến dân mạng chao đảo.

Dịp lễ 20/10 đang đến gần, mạng xã hội và dân tình lại nóng lòng chờ đón những màn tặng quà một nửa thế giới ở khắp các “mặt trận” từ văn phòng đến sau cánh cửa của cặp vợ chồng, cặp đôi hay cả các lớp học.

Mới đây nhất, thể hiện đúng phong cách trẻ trung, các bạn nam sinh của một trường học đã có món quà “cây nhà lá vườn” tặng các bạn nữ cùng lớp của mình. Đó chính là một tiết mục nhảy sôi động và cực dễ thương đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Màn nhảy làm món quà 20/10 của nam sinh ở Sài Gòn đang khiến dân mạng phải ghen ty.

Những động tác từ đều đặn, đáng yêu đến “quyến rũ” của các nam sinh này được dân mạng ví như những nữ vũ công chuyên nghiệp.

Chủ nhân của clip và màn biểu diễn đặc biệt này là các nam sinh Trường THPT Phước Long (quận 9, TP.HCM). Được biết, chính các chàng trai này đã cùng nhau lên ý tưởng và thực hiện tiết mục nhảy làm quà tặng các nữ sinh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tiết mục nhận được những tràng pháo tay ủng hộ và những tiếng hò reo thích thú của những người xem. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng cũng nhiệt tình “thả tim” cho cả ý tưởng và màn thể hiện của các teen boy Phước Long.

Những màn nhún nhảy uyển chuyển khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa. Ảnh cắt từ clip.

Dễ thương, đáng yêu, con trai trường người ta, soái ca học đường,… là những lời khen có cánh liên được dân mạng dành tặng cho tiết mục nhảy ấn tượng của các nam sinh này.

Theo đó, tiết mục do các bạn nam trong câu lạc bộ văn nghệ của trường đặc biệt chuẩn bị để dành tặng cho các bạn nữ nhân dịp 20/10 năm nay. Vì trường không học vào thứ 7 nên tiết mục được trình diễn vào hôm nay, 15/10 trong giờ sinh hoạt chào cờ đầu tuần.

Các nam sinh của Trường THPT Phước Long chia sẻ, các bạn đã lên ý tưởng rồi cùng nhau tập luyện trong suốt 2 tuần để có được món quà nhỏ nhưng siêu ý nghĩa này để làm món quà bất ngờ đến các bạn nữ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất