Sao & Đời Sống

Dân tình 'lác mắt' vì đám cưới của em gái Trấn Thành với chồng ngoại quốc, khách mời toàn sao 'khủng'

Vương Phi
Chia sẻ

Hà Hồ - Kim Lý, Isaac, Việt Hương... và nhiều cái tên nổi tiếng khác của Vbiz đều góp mặt trong tiệc cưới lần 2 của em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi.

Tối 19/1, em gái Trấn Thành tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi tổ chức tiệc cưới lần 2. Đám cưới của Huỳnh Mi và Yung Man Kit đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM với sự góp mặt của dàn khách mời toàn là các ngôi sao showbiz.

Lễ cưới của Huỳnh Mi - Yung Man Kit diễn ra ngày 19/1.

Hà Hồ - Kim Lý lên đồ ton sur ton cực tình cảm, sánh vai bên nhau trong khoảnh khắc chụp hình lưu niệm cùng cô dâu và chú rể.

Những cái tên đình đám như Hà Hồ - Kim Lý, Isaac, Huỳnh Ân, Việt Hương… đều có mặt trong buổi tiệc. Ngày trọng đại của em gái nam MC nổi tiếng nhất làng giải trí Việt, không cần phải bảo nhưng ai cũng ngầm “hiểu ý” nhau khi diện đồ ton-sur-ton đến đám cưới, chỉ riêng mỗi Bảo Anh là cứ vẫn thích “một mình một phương” diện đồ nổi bần bật.

Dương Kim Ngân, một khách mời đã chụp lại ảnh về bữa tiệc và chia sẻ trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, Huỳnh Mi và Yung Man Kit hầu như không chia sẻ gì nhiều sau khi kết thúc bữa tiệc thứ 2.

Trước đó, Hari Won - Trấn Thành, những người trong gia đình đã “bật đèn xanh” và làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc. Cả 2 quyết định về chung 1 nhà sau 3 năm hẹn hò. Tiệc cưới lần 1 của cặp đôi tổ chức ngày 13/01 tại một khách sạn sang trọng ở TP. HCM.

Một số bức ảnh lãng mạn của cặp đôi.

Huỳnh Mi có một tình yêu đẹp với người chồng ngoại quốc.

Cách đây vài giờ, trên Fapge Trấn Thành cũng chia sẻ một số bức ảnh ăn mặc ton-sur-ton với Harri Won khi dự đám cưới em gái.

Cặp đôi nổi tiếng từng hát mừng hạnh phúc của em gái Huỳnh Mi.

Huỳnh Mi tên đầy đủ là Huỳnh Trinh Mi (sinh năm 1993). Chú rể sánh đôi bên cô bạn là Yung Man Kit (sinh năm 1990), đến từ Hongkong nhưng có thời gian dài sống và làm việc tại Sài Gòn. Mi và bạn trai ngoại quốc có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất