Sao & Đời Sống

'Đào mộ' clip 'bóc giá' hàng hiệu của con gái Minh Nhựa khi đi sự kiện, nhưng những gì cô chia sẻ sau đó mới gây chú ý

Thiên Ân
Chia sẻ

Theo đó, món đồ đắt nhất cô mang theo là túi Channel trị giá 115 triệu đồng. Còn lại, Rich Kid mang giày Gucci, quần skinny của Dolce&Gabbana.

Không ai có thể nghi ngờ gì về độ giàu có của đại gia đình Minh Nhựa. Dù vậy, cô con gái được gọi là Rich Kid của anh - Joyce Phạm - lại gây ấn tượng bởi sự giản dị, không hào nhoáng và tính cách dễ gần. Mới đây, dân tình bất ngờ đào mộ một đoạn clip phỏng vấn Joyce Phạm khi cô đi dự một sự kiện thời trang. Trong clip cũng có màn bóc giá những món đồ mà cô mang theo bên người.

(Clip: iHay)

Theo đó, món đồ đắt nhất cô mang theo là túi Channel trị giá 115 triệu đồng. Còn lại, Rich Kid mang giày Gucci, quần skinny của Dolce&Gabbana. Cả bộ outfit rất giản dị và khiêm tốn. Bên cạnh Joyce Phạm là Tâm Nguyễn - người vừa trở thành chồng của cô.

Cũng trong clip này, Joyce Phạm đã có một số chia sẻ xung quanh danh xưng Rich Kid. Cô cho rằng, Rich Kid có người thế này, thế kia. Về phần mình, cô rất giản dị, chỉ diện hàng hiệu khi đi sự kiện quan trọng, đi với người yêu hoặc đi ăn với gia đình. Còn lại, cô mặc đồ bình thường hoặc mặc đồ từ shop mà cô đang kinh doanh.

Cô cũng tiết lộ về khoảng thời gian đi du học cũng làm partime kiếm tiền như bao người khác. 9X bày tỏ ý định mở homestay, coffee shop… sắp tới sau khi đã mở một shop thời trang và cửa hàng đồ chơi cao cấp. Có thể nói, Joyce Phạm đang cố gắng thoát mác Rich Kid và tự lập trên con đường của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất