Sao & Đời Sống

Dân tình đang nháo nhác 'nhắm mắt thấy mùa hè', Duy Khánh bỗng dưng trổ tài nhắm mắt lái xe

T.H
Chia sẻ

Có phải "nhắm mắt" đang là xu hướng đang hot hay không, mà sao Duy Khánh nhà ta nhắm mắt lái xe bất chấp như thế này đây.

Việc thức dậy mỗi sáng thực sự là một cực hình, đặc biệt là vào những ngày đầu tuần. Sau 2 ngày nghỉ ngơi, xả stress tẹt ga, chắc chắn bạn sẽ tỉnh dậy trong trạng thái “nửa tỉnh nửa mê”. Khởi đầu tuần mới chậm dần đều, tự dưng thấy uể oải và chán chường quá đi.

Chưa kể, nếu tối hôm trước, trót lỡ ngủ trễ, sáng dậy cảm giác như vừa trải qua một trận hangover không hề nhẹ. Mắt lờ đờ, thiếu tỉnh táo, dắt cái xe ra đã thấy mệt, đi đứng kiểu gì bây giờ?

Duy Khánh mắt nhắm mắt mở trên phố, ủ rũ mệt mỏi.

Mới đây, Duy Khánh đã bị bắt gặp trên phố với hình ảnh bơ phờ, mắt thiếu ngủ thâm quầng, mắt nhắm mắt mở. Mọi khi chỉn chu, chăm chút vẻ ngoài là thế, nay sáng ra đã chạy xe trong trạng thái “gấu trúc”, không biết Duy Khánh sẽ lái xe như thế nào đây. Hẳn là anh chàng cũng vừa trải qua một “cơn ác mộng ngày thứ hai”, khiến dân tình lo lắng.

Xung quanh ai ai cũng lộ vẻ lờ đờ, thiếu ngủ.

Dừng đỗ đèn đỏ, bất chợt ngó xung quanh, hóa ra không chỉ có mình anh chàng mà nhiều người khác cũng đang lưu thông trong trạng thái lờ đờ, ngáp ngắn ngáp dài. Cả một tuyến phố nhìn như chưa tỉnh ngủ, giao thông nhộn nhịp mà lòng người lại như bỏ quên ở nhà. An toàn giao thông sao được, khi tất cả đều lái xe bằng đôi mắt lờ đờ mệt mỏi?

Cả một con phố mà giao thông “lật đật” như thế này đây.

Mới đầu tuần, lòng người đã chán chường, giờ chỉ cần cái giường, thực sự là một bài toán hóc búa cho nhiều người. Bỗng dưng, Duy Khánh bất chợt tìm thấy vị cứu tinh tuyệt vời giúp anh chàng tỉnh ngủ hẳn, lấy lại được vẻ đẹp trai vốn có, thần thái rạng ngời.

Chỉ 1 ngụm trà đen vị chanh/vị đào, sảng khoái tỉnh táo tức thì.

Bạn biết không, chỉ 1 ngụm trà đen vị chanh/vị đào sẽ đánh bật ngay cái uể oải trì trệ, thiếu ngủ đang kìm hãm tinh thần. Ra đường là phải tỉnh táo lái xe, bắt đầu một ngày mới thật hào hứng và an toàn giao thông. Cả con phố như bừng tỉnh, cùng lưu thông thuận tiện, ai nấy cũng phấn khởi.

Bạn đã sẵn sàng bứt phá, tăng tốc, lên mood cho tuần làm việc và lưu thông năng suất chưa nào!?

Clip chuyện “kinh dị” đi làm sáng thứ 2.

Bùng nổ vị ngon sảng khoái cho thứ hai hăng hái!

Sự kết hợp giữa trà đen và vị chanh/vị đào tự nhiên sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đánh tan uể oải để ngày thứ hai của bạn thật hăng hái và theo đuổi các cơ hội và mục tiêu mới!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất