Sao & Đời Sống

Dân tình choáng ngợp trước căn biệt thự triệu đô của Quách Thành Danh, được trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về căn biệt thự lộng lẫy hơn 11 tỷ đồng của nam ca sĩ Quách Thành Danh đang khiến không ít người trầm trồ ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Thành Danh đăng tải loạt ảnh về căn biệt thự được trang trí cầu kỳ trước thềm Giáng sinh. Anh chia sẻ: “Bận lắm nhưng cũng phải chuẩn bị cho Giáng sinh vì đây là mùa Noel đầu tiên của cả nhà trên đất Mỹ. Trời rất lạnh nhưng lòng ấm hơn vì nghĩ đến niềm vui của vợ con”.

Ngay lập tức bài đăng của nam ca sĩ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa phần các bình luận đều khen ngợi và thể hiện sự cảm thán trước sự lộng lẫy và hoành tráng của căn biệt thự khi được trang trí lên. Được biết, Quách Thành Danh đã bỏ ra hơn 100 triệu đồng để mua đồ trang trí và dành hơn hai tuần để dựng cây thông, người tuyết trong ngôi nhà.

Không khí ấm áp trong tổ ấm của ca sĩ Quách Thành Danh.

Cây thông Giáng sinh được trang trí lộng lẫy với bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự. Nam ca sĩ tập trung chăm chút cho tổ ấm của mình rất kỹ lưỡng khi tự tay lắp người tuyết, xe nai, bầy hươu ngoài sân vườn.

Khoảng sân vườn vô cùng lộng lẫy.

Một góc trong phòng khách của căn biệt thự.

Gia đình Quách Thành Danh chuyển đến ngôi nhà vào đầu năm nay. Cuộc sống mới trên đất Mỹ khiến nam ca sĩ khá bận rộn nhưng anh vẫn không quên dành thời gian cho gia đình. Đặc biệt, anh rất thích tự tay trang hoàng nhà cửa.

Căn biệt thự này được nam ca sĩ mua cách đây hơn một năm, nằm ở Austin, Texas (Mỹ) và có diện tích lên tới 1.000 m2. Căn biệt thự có tới 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn cùng không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất