Sao & Đời Sống

Dàn người mẫu, ca sĩ nổi tiếng xuất hiện trong đêm chung kết Miss and Mister trường ĐH Kinh tế TP.HCM

Lê Trang
Chia sẻ

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp sinh viên Kinh tế T.PHCM đã tìm ra được hai cái tên xuất sắc cho danh hiệu Nam vương và Hoa khôi.

Đồng hành cùng Sinh viên đại học Kinh Tế .đầu tháng 10 năm 2017, cuộc thi Miss and Mister UEH 2017 trải qua các vòng thi về kiến thức, kĩ năng, tài năng đã xuất sắc chọn ra Top 16 gương mặt bước vào đêm Chung kết.

Hội trường đông đúc từ rất sớm tại cở sở A ĐH Kinh tế TPHCM.

Đêm chung kết diễn ra với sự có mặt của hàng ngàn Sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM, đại diện các trường Đại học, các nhà tài trợ và đặc biệt là Ban giám khảo với sự góp mặt của siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Tạ Quang Hùng, đạo diễn thời trang Nguyễn Ngọc Thụy, PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt .

Ban giám khảo lên nhận quà và kỉ niệm chương của chương trình.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Jaykii và Văn Mai Hương trình diễn những bản hit khiến đêm chung kết thêm sôi động.

Jaykii cháy cùng sinh viên với những bản hit.

Văn Mai Hương giao lưu với các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự trở lại của Á khôi Duyên dáng sinh viên Kinh tế 2015 Nguyễn Phương Hoa và Trịnh Thị Bích Phượng tạo thêm động lực lớn cho các bạn thí sinh tham gia.

Nguyễn Phương Hoa (bên phải) và Trịnh Thị Bích Phượng (bên trái) gặp gỡ các bạn SV trên sân khấu.

Trải qua hai vòng thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, 8 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi ứng xử.

Phần thi áo dài từ các thí sinh.

Phần trình diễn trang phục dạ hội.

Hoa khôi Thu Chiêu trong trang phục dạ hội với bạn nam thí sinh.

Với thần thái tự tin và vượt trội, 8 thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra. Vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh trong cách ứng xử được bộc lô qua từng phần trả lời của các bạn thí sinh.

Võ Hoàng Yến đặt câu hỏi cho các bạn thí sinh.

Với câu trả lời đầy thuyết phục, phong thái tự tin, nhã nhặn, thí sinh Lê Thị Hà Thu Chiêu ghi điểm trong mắt mọi người khi trả lời cho câu hỏi của người mẫu Tạ Quang Hùng: “Cuộc sống hiện đại du nhập nhiều trào lưu văn hóa của Phương Tây trong đó có sống thử, theo em có nên sống thử hay không?”.

Chỉ mất ít thời gian suy nghĩ, Thu Chiêu cho BGK và mọi người biết suy nghĩ của mình về vấn đề này: “Ngày nay việc hội nhập là rất cần để vươn tới quốc tế, phát triển đất nước, không tránh khỏi việc các trào lưu, văn hóa ảnh hưởng lẫn nhau. Theo quan điểm của em, không nên sống thử và các bạn nữ cần phải giữ gìn nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam”.

Chính nhờ câu trả lời nói trên nên Thu Chiêu được Hội đồng chấm thi dành cho điểm số cao nhất và xuất sắc giành vương miện Hoa khôi.

Thu Chiêu tư tin trả lời câu hỏi của mình.

Ở phần thi giành chọn nam vương, Trần Hoàng Anh Tuấn - cũng có phần thi ứng xử rất thông minh trước câu hỏi: ” Nếu trở thành Nam vương của trường ĐH Kinh tế, bạn sẽ làm gì cho trường?”.

Anh Tuấn cho rằng, bản thân sẽ cố gắng trau dồi thêm kiến thức, trở thành một người hoàn hảo hơn để là tấm gương tốt cho các bạn noi theo. Cộng thêm gương mặt điển trai đầy sức hút, điều này đã mang đến cho bạn danh hiệu Nam vương hoàn toàn thuyết phục.

Anh Tuấn - Nam vương của cuộc thi dõng dạc trả lời phần ứng xử.

Các danh hiệu khuyến khích, Á khôi lần lượt thuộc về: Nguyễn Ngọc Thúy Hằng - Trần Duy Tiến , Đỗ Thị Như Hoa - Nguyễn Trung Kiên, Nguyễn Đình Nguyên Trinh - Phạm Việt Hưng.

Minh Tú và Tạ Quang Hùng lên trao giải phụ cho các bạn thí sinh.

Võ Hoàng Yến và Nguyễn Ngọc Thụy trao giải cho thí sinh tài năng.

 Anh Tuấn- Thu Chiêu là Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi.

Đêm chung kết khép lại để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả cũng như các vị khách mời. Minh Tú chia sẻ: “Kết quả ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng bởi BGK đã chấm điểm một cách công tâm nhất”. Cô cũng chia sẻ thêm, hôm nay hoàn toàn bất ngờ về cuộc thi, tuy chỉ có quy mô trong trường Đại học nhưng lại rất chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Minh Tú khẳng định rằng, nếu những năm sau được mời làm BGK thì sẽ rất vinh dự được tham gia.

Đêm chung kết diễn ra rất thành công.

Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp, có sức lan tỏa đến đông đảo cộng đồng sinh viên và BTC hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc thi bổ ích khác dành cho Sinh viên sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Trang

Tin mới nhất