Sao & Đời Sống

Dàn nghệ sĩ Việt tri ân các 'chiến sĩ' tuyến đầu chống dịch COVID-19

Quang Ngọc
Chia sẻ

Đông đảo nghệ sĩ Việt sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc ý nghĩa tri ân đội ngũ y bác sĩ, quân nhân và các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Dù tình hình dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam đã tạm ổn nhưng lực lượng y bác sĩ, chiến sĩ dân quân, bộ đội vẫn ngày đêm túc trực tại các địa điểm cách ly tập trung để hỗ trợ người dân từ nước ngoài về. Sự hi sinh thầm lặng của các “chiến sĩ” tuyến đầu chống dịch suốt thời gian qua đã khiến nhiều người xúc động và vô cùng biết ơn. Nhằm tri ân những đóng góp cao quý đó, đông đảo nghệ sĩ Việt đã nhận lời tham gia đêm nhạc Khi ta sống để thay lời cảm ơn chân thành gửi đến các “chiến sĩ”.

Nhiều tên tuổi “gạo cội” và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay sẽ góp mặt trong đêm nhạc ý nghĩa này, như: Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Quốc Thiên, Nguyên Hà, Osad, Janie, Tăng Phúc, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls), cùng sự xuất hiện của các nhạc sĩ: Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Quốc An và các giọng ca nhí Bảo An, Gia Khiêm, Gia Hân.

Bên cạnh đó, fashionista Châu Bùi và chủ nhân bộ tranh ký họa cuộc sống khu cách ly đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội – Nguyễn Tăng Quang, cùng đại diện của các đơn vị chức năng đang trực tiếp làm công tác chống dịch và phục vụ cộng đồng sẽ chia sẻ những tâm sự thật nhất về những ngày sống giữa tâm dịch.

Đây cũng là hiếm hoi Hồ Quỳnh Hương “tái xuất” sau nhiều năm “vắng bóng” trên sân khấu

Lần đầu tiên hơn 1.000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên – những người đã và đang “trực chiến” với đại dịch COVID-19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và vơi bớt đi những nhọc nhằn. Tại đây, những người trong cuộc sẽ cùng nhìn lại hành trình đã qua, sẻ chia những câu chuyện và lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng để tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Trúc Nhân

Trung Quân Idol, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên

Osad, Nguyên Hà, Tăng Phúc

Thành viên 2 nhóm nhạc đa quốc tịch Quinz (Z-Girls)- Roy (Z-Boys) và ca sĩ Janie

Bên cạnh ý nghĩa cộng đồng và mong muốn ghi dấu lại một giai đoạn khó khăn nhưng đáng tự hào, đêm nhạc tri ân Khi ta sống còn lan tỏa lan toả thông điệp tích cực, những khoảnh khắc xúc động khó quên về tình người. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/6 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên VTV9.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất