Sao & Đời Sống

'Dàn nam thần' thế hệ mới của đội tuyển U22 Việt Nam khiến dân tình 'xao xuyến'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trọng Hùng, Huỳnh Tấn Sinh là một trong những cái tên mới của 'dàn nam thần' U22 Việt Nam bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu,…

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, U22 Việt Nam đã lập nên kỳ tích cho nền bóng đá Việt Nam với chiếc huy chương vàng tại SEA Games 30. Bên cạnh tài năng, những cầu thủ trong đội tuyển U22 đã “đốn tin” người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ của mình.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, sau SEA Games 30, “đội hình trai đẹp” của U22 lại có thêm ba chàng trai mới đó là Nguyễn Văn Toản, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức.

Nguyễn Trọng Hùng

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhưng Nguyễn Trọng Hùng vẫn gây được chú ý với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá là có gương mặt khá thư sinh với mũi cao, mắt sâu.

Trong trận chung kết SEA Games 30, Trọng Hùng được tung vào sân ở những phút cuối. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ này cũng trở thành tâm điểm của dân mạng qua bức ảnh nhận huy chương vàng. Được biết, không chỉ SEA Games 30, Trọng Hùng cũng có tên trong danh sách thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Huỳnh Tấn Sinh

Bên cạnh Trọng Hùng, Huỳnh Tấn Sinh cũng là cái tên được nhiều người yêu quý gần đây. Cầu thủ này sinh năm 1998, hiện đang thuộc biên chế CLB Quảng Nam ở vị trí trung vệ.

Tấn Sinh có làn da trắng, mịn nhưng lại điển trai theo kiểu rắn rỏi, vững chãi và tạo cảm giác tin tưởng. Đặc biệt anh chàng cao 1m82 rất ít khi cười nhưng mỗi lần cười đều làm cho người khác xao xuyến. Thế nên chẳng có gì lạ khi Facebook của Tấn Sinh có đến gần 45 nghìn lượt theo dõi.

Nguyễn Văn Toản

Gần như những thủ môn của đội tuyển Việt Nam đều gây ấn tượng về ngoại hình, từ Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm và bây giờ là Văn Toản.

Văn Toản chứng minh được năng lực của mình khi có nhiều pha cản phá xuất sắc tại SEA Games 30, giúp Việt Nam giữ sạch lưới trong nhiều trận đấu. Ngoài những khoảnh khắc xuất thần trên sân cỏ, Văn Toản còn chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài hiền lành, dễ thương của mình.

Sở hữu chiều cao 1m86 và khuôn mặt “bánh bao”, Văn Toản gây ấn tượng bởi nét hiền lành của mình, khác hẳn với sự gai góc, sắc lạnh mà chúng ta thường thấy ở những thủ môn khác. Cũng chính vì vậy mà Văn Toản dễ gây được thiện cảm với mọi người. Giống với Tấn Sinh, Văn Toản rất kín tiếng trong cuộc sống thường ngày. Anh không sử dụng Facebook cá nhân mà chỉ thỉnh thoảng cập nhật tình hình qua fanpage.

Nguyễn Hoàng Đức

Hoàng Đức sinh năm 1998, hiện đang chơi cho CLB Viettel. Tương tự Huỳnh Tấn Sinh, Hoàng Đức sở hữu làn da khá trắng, mịn, chính vì vậy, chàng trai này dễ dàng chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Hoàng Đức được cho là đang hẹn hò với một hotgirl Đồng Nai tên là Gia Hân. Tại SEA Games 30, Gia Hân cũng nhiều lầ xuất hiện tại khán đài Philippines để cổ vũ đội tuyển Việt Nam càng khiến tin đồn hẹn hò này thêm chắc chắn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất