Sao & Đời Sống

Dân mạng xôn xao thông tin Xuân Trường đã có bạn gái 3 năm

Lê Thanh
Chia sẻ

Không chỉ phát hiện ra Xuân Trường đã có người yêu, dân mạng còn tìm thấy bằng chứng họ đã yêu nhau được 3 năm thông qua dòng trạng thái chúc mừng kỉ niệm của G. mới đăng ngày 19/1 vừa qua.

Trong khi các chị em còn đang phát sốt với những biểu cảm đáng yêu của đội trưởng Xuân Trường trong gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tối qua tại Hà Nội, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng chàng đội trưởng đáng yêu này đã có bạn gái, thậm chí họ còn yêu nhau được 3 năm rồi cơ!

Cô gái được cho là người yêu của Xuân Trường tên là G., thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai giấu mặt. Điều đáng nói là những đồ vật như mũ, áo chàng trai này sở hữu đều giống y hệt đồ của Xuân Trường đã từng dùng. Chưa kể vóc dáng hai người cũng từa tựa nhau khiến dân mạng không không đặt nghi vấn.

Chiếc mũ của chàng trai trong bức ảnh chụp cùng cô gái giống y hệt chiếc mũ Xuân Trường đội.

Chiếc mũ ấy xuất hiện trong 1 bức ảnh khác, hai người trong hình sở hữu những món đồ đôi với nhau.

Đáng nói hơn cả là bức ảnh Xuân Trường chụp ở trang trại Daegwallyeong nổi tiếng tại Pyeongchang, Hàn Quốc được đăng tải lên Instagram chính là địa điểm mà cô gái tên G. chụp ảnh thân mật với người yêu giấu mặt. Từ dáng người, đến quần áo của chàng trai đều giống Xuân Trường 100% không lẫn đi đâu được!

Bức ảnh “tố cáo” cặp đôi khiến dân mạng phát sốt.

Không chỉ phát hiện ra Xuân Trường đã có người yêu, mà dân mạng còn tìm thấy bằng chứng họ đã yêu nhau được 3 năm thông qua dòng trạng thái chúc mừng kỉ niệm của G. mới đăng ngày 19/1 vừa qua. Nếu đúng như vậy thì chàng đội trưởng quốc dân đã là hoa có chủ, hội chị em hết cơ hội rồi!

Được biết, G. sinh năm 93, hiện đang là sinh viên của đại học RMIT Hà Nội. Trên trang cá nhân của G. thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường. Nhiều người nhận xét, bạn gái tin đồn của Xuân Trường có nhan sắc ưa nhìn.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn của Xuân Trường.

Nếu những thông tin Xuân Trường là hoa có chủ là thật thì hội chị em hẳn phải buồn lắm đây!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất