Sao & Đời Sống

Dân mạng ví von nhà vệ sinh trường học ở Quảng Ninh mà sang trọng chẳng kém khách sạn 5 sao

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Với học sinh của nhiều trường học thì nhà vệ sinh công cộng là một nỗi ám ảnh nhưng trường THPT Hoàng Quốc Việt (huyện Đông Triều, Quảng Ninh) khiến học trò cả nước ghen tỵ với khu vệ sinh chẳng khác gì khách sạn 5 sao.

Nhà vệ sinh ở không ít trường học vốn là nơi nhiều học sinh thà “nhịn” chứ không dám bước vào. Không cần nói thì ai cũng có thể hiểu, do nhiều nhà vệ sinh cáu bẩn, không được dọn dẹp thường xuyên, cộng thêm việc ý thức sử dụng chưa tốt của nhiều người sử dụng.

Nhà vệ sinh sang chảnh bậc nhất của học trinh trường THPT Hoàng Quốc Việt.

Thế nhưng khi tới thăm trường THPT Hoàng Quốc Việt (Đông Triều, Quảng Ninh) có thể thấy, nhà vệ sinh ở đây là một điểm nhấn vô cùng thú vị. Điểm đặc biệt nhất là, công trình phụ được đầu tư xây dựng như một hạng mục chính với thiết kế vô cùng hiện đại. Vẻ đẹp, sự hiện đại của nhà vệ sinh này được so sánh với khách sạn 5 sao.

Toàn cảnh khu nhà vệ sinh.

Công trình này được nhà trường và phụ huynh đầu tư xây dựng. Tuy các trang thiết bị vệ sinh không phải những đồ quá đắt tiền nhưng tất cả được bố trí rất hài hòa, hợp lí, được cọ rửa sáng bóng với đủ cây cối xung quanh bắt mắt.

Người đi vệ sinh còn được thưởng thức âm nhạc phát ra từ chiếc loa này.

Không gian khu vệ sinh tràn ngập cây xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất