Sao & Đời Sống

Không chỉ ngợi khen tấm tắc, dân mạng ví Văn Hậu như 'chiến binh' sau màn lấy thân mình che bóng quả cảm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Văn Hậu cũng được xem là 'công thần' với màn 'cứu nguy', lấy thân che bóng trong trận Việt Nam – Thái Lan.

Tối 19/11, tuyển Việt Nam đã có trận cầu nảy lửa với đối thủ Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trên sân Mỹ Đình, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được vinh danh là “Cầu thủ hay nhất trận đấu” sau hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, giúp đội tuyển Việt Nam giữ sạch mành lưới.

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu cũng được xem là một “công thần” trong trận này khi anh nhoài người chặn bóng ngay trước khung thành thay cho Văn Lâm. Nỗ lực kịp thời của hậu vệ quê Thái Bình giúp tuyển Việt Nam tránh được tình huống nguy hiểm. Kết thúc trận đấu gay cấn, không có đội nào ghi được bàn thắng. Tuyển Việt Nam có 11 điểm và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G sau 5 lượt đấu.

Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho hành động cứu nguy vô cùng hiệu quả của Văn Hậu. “Giỏi quá Văn Hậu ơi”, “Nhìn Văn Hậu lúc đó thương quá, giỏi lắm luôn”, “Tuyệt vời quá Hậu ơi, Việt Nam cố lên”, “Anh hùng lấp bóng lưới nhà gọi tên Đoàn Văn Hậu,”…

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng cho ra đời loạt ảnh chế hài hước khoảnh khắc có “1-0-2” của hậu vệ Văn Hậu, đồng thời ví chàng tuyển thủ như “chiến binh” với màn thi đấu hết mình.

Khoảnh khắc Văn Hậu lấy thân mình ngăn bóng

Hình ảnh xúc động của Quang Hải và Văn Hậu trên sân cỏ

Bên cạnh đó, quyết định của trọng tài khi biếu Thái Lan một quả penalty và từ chối bàn thắng của Việt Nam đã gây nhiều tranh cãi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất