Sao & Đời Sống

Dân mạng truy tìm danh tính của gái xinh nhưng ở dơ đến mức bà chủ trọ phải đăng ảnh lên mạng

Gà Gà
Chia sẻ

Theo lời kể của bà chủ, thì cô gái này nợ tiền phòng nhiều tháng mà không chịu trả, nên bà không cho ở nữa và bắt chuyển đi. Khi nhận lại phòng, bà chủ này đã muốn ngất xĩu..

Những câu chuyện ”gái xinh ở bẩn để lại sự kinh hoàng cho chủ nhà” lúc nào cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục lắc đầu ngán ngẩm với một cô nàng như vậy, sau khi những hình ảnh chụp phòng trọ do chính bà chủ nhà chia sẻ đang được lan truyền với tộc độ chóng mặt trên mạng.

Theo lời kể của bà chủ, cô gái này nợ tiền phòng nhiều tháng mà không chịu trả, nên bà không cho ở nữa và bắt chuyển đi. Những tưởng đã thoát khỏi rắc rối mà cô nàng mang lại rồi, lúc nhận phòng, bà mới té ngửa trước những gì mà cô nàng để lại.

Một căn phòng dơ bẩn, hôi thối và bừa bộn không khác gì đống rác xuất hiện trước mặt bà. Thậm chí, rác thải chất đống đến mức không có cả lối đi. Nhà vệ sinh dơ bẩn, bồn rửa mặt đen thui. Chắc chắn là cô gái này đã không dọn nhà một lần nào từ khi chuyển đến đây.

Bà nói: ''Khi bước vào, khắp nơi đều ngập rác thải và các túi đựng đồ ăn nhanh. Chẳng hiểu cô ta nằm ngủ ở chỗ nào nữa. Bồn rửa mặt từ màu trắng đã chuyển sang đen. Khắp mọi nơi đều chỉ là rác mà thôi. Tôi tự hỏi không biết cô ta có tắm và ngủ trong căn phòng này không”.

Những bức ảnh mà bà đăng tải đã gây sự phẫn nộ trong dư luận. Ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước sự ở bẩn vô địch thiên hạ của cô gái này. Một số người còn lùng ra được dung nhan khá xinh đẹp của cô kèm nhận xét ”Không phải gái xinh là ở sạch đâu nhé”.

Cô gái được cho là chủ nhân của căn phòng trọ trên.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất