Sao & Đời Sống

Dân mạng thích thú khi chứng kiến đám cưới của các cặp đôi 'yêu xa… trong gang tấc'

khánh vy
Chia sẻ

Chứng kiến những đám cưới ấn tượng của các cặp đôi 'thanh mai trúc mã' dưới đây, không ít người 'dở khóc dở cười' khi nghĩ đến chuyện đi ăn cỗ.

“Con ơi đừng lấy chồng gần. Con về xúc gạo nhiều lần má hao…”. Mối tình “thanh mai trúc mã” thường được nhắc tới trong các câu chuyện ngôn tình với sự tươi trẻ, trong sáng, mộng mơ đẹp đẽ biết bao nhiêu. Tuy nhiên, ở ngoài đời, khi các cặp đôi “láng giềng” này về chung một nhà lại gây ra những tình huống “dở khóc dở cười” cho các quan khách đến dự đám cưới của họ.

Chuyện tình yêu xa “một vòng trái đất” tưởng chừng như rất đẹp đẽ và không có gì đáng bàn cho tới khi hôn lễ của họ được tổ chức tại nhà riêng trong khi nhà trai nhà gái chỉ cách nhau có một mặt đường hay thậm chí chỉ một bức tường bê tông mà thôi.

Xe đón dâu chỉ quay đầu 1 cái là tới ngay nhà gái

Câu hỏi được nhiều cư dân mạng đặt ra là các hàng xóm của hai gia đình sẽ ăn cỗ cưới và đưa tiền mừng ra sao cho hợp lý? Có nhiều bình luận hết sức hài hước và dí dỏm đã được đưa ra để giải đáp thắc mắc này: “Kiểu này dễ 1 phong bì ăn 2 đám lắm”, “Hàng xóm thì chia ra vợ đi nhà gái thì chồng đi nhà trai còn mấy đứa trẻ con thì kệ cho chúng nó chạy chơi đâu thì chơi”, “Nhà nào gửi thiệp thì đi nhà đó”, “Bà con lối xóm thì đằng nào mà chả phải ăn cả 2 nhà. Phân vân làm gì”,…

Nhiều người cũng tương tác góp vui khi tưởng tượng về cuộc sống hôn nhân sau này của các cặp đôi: “Lúc cãi nhau cô dâu said: em về mách bố”, “Vậy là cô dâu không được ngồi xe hoa mà phải đi bộ sang nhà trai rồi”, “Xa thế này thì chắc ngày về nhà đẻ chục lần”, “Chỉ cần mất cọng tóc của vợ thôi là nó bật rào về nhà bố mẹ nó rồi”,…

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất