Sao & Đời Sống

Dân mạng thích thú với cô bé nói chưa sõi nhưng nhiều lần 'xách vali bỏ nhà ra đi để cứu giúp bạn bè'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nói chưa sõi nhưng rất nhiều lần cô bé có hành động "xách vali bỏ nhà ra đi để cứu giúp bạn bè". Có con gái quả là đáng yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội lại truyền tay nhau câu chuyện do Facebook Nguyễn Nhật Hồng chia sẻ về cô con gái 4 tuổi của mình: “Con gái mình ạ, ngày này 2 năm trước, nói thì chưa sõi nhưng mà bỏ nhà đi thì như ranh. Lần nào cũng cẩn thận xách theo vali lạnh lùng nói “bye mẹ, con đi giúp đỡ bạn bè. Nhà mình nhiều lần hết hơi hết sức chạy theo bắt bé về đến mệt. Chẳng biết giống ai nữa, ngày xưa, mình từng được thầy bói cảnh báo từ lúc chửa rồi, đẻ đứa ngang tàng, sau này ngao du ngang dọc hơn cả con trai”.

Theo đoạn clip ngắn đính kèm, cô bé này đang rất quyết tâm xách chiếc vali to hơn người đi ra khỏi nhà. Mặc cho mẹ có liên tục hỏi “ơ, đi đâu thế? Sao lại bỏ nhà đi, không sợ bắt cóc à?” thì nhân vật chính của chúng ta vẫn không màng đến thế sự, cứ thế bước đi hùng dũng.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút gần 6.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận ngợi khen độ đáng yêu hết nấc của cô bé này. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chia sẻ những câu chuyện từ hồi bé xíu của mình.

“Đáng yêu dễ sợ, có con gái thật là thích, suốt ngày thấy con làm trò như vậy thì bao nhiêu mệt mỏi tan biến cả. Xem clip mà không nhịn cười được ấy, cái vali to hơn cả người mà cô bé kéo đi như đúng rồi ấy”, Thu Nguyễn bình luận

Bạn P. Bảo chia sẻ câu chuyện của mình: “Lúc 5 tuổi còn đang đi học mẫu giáo, có một lần mình về đến nhà mà thấy cửa khóa nên quyết định đi bộ 5km lên công ty bố để lấy chìa khóa. Đi mất tầm 2 tiếng hay sao đó vì vừa đi vừa mải đùa giỡn hoa thơm bướm lượn. Bố thì từ công ty chạy về nhà từ kiếp nào rồi. Cả nhà không thấy mình đâu mới lo lắng chạy đi tìm cả buổi trời. Hôm ấy về đến nhà là no đòn luôn”.

Liên hệ với mẹ của bé gái đáng yêu này, chị Nguyễn Nhật Hồng cho biết: “Con gái mình tên là Mai Bảo My, sinh năm 2014 tại Hạ Long - Quảng Ninh. 

Về sở thích kéo vali ra khỏi nhà như clip mình vừa đăng tải đến chính mình cũng không rõ lí do vì sao bé hành động như thế. Có thể bé coi đấy là 1 trò chơi, hàng ngày thấy bố mẹ kéo vali đi làm nên bắt chước theo, cộng với tính hiếu động của trẻ con thích đi chơi, thích nô nghịch nên bé hay tái lặp hành động này chứ chưa hiểu gì đâu.

Bảo My nhà mình thường ngày là một cô bé khá hiếu động và nghịch ngợm, tính cách hệt con trai. Chính vì tính cách mạnh mẽ này mà bé khá độc lập và tự chủ, vì thế, bố mẹ cũng yên tâm để dành thời gian cho công việc”.

Những lần khác xách vali ra đi của cô bé nghịch ngợm này.

Chia sẻ về clip đáng yêu của Bảo My đang được lan truyền trên mạng xã hội, chị Nhật Hồng nói: “Thực sự clip này mình quay lâu rồi, cũng chả ngờ con mình lại ” nổi tiếng” kiểu hài hước như vậy, mình thấy có chút thấy thú vị.

Hiện tại, nhà mình cả 2 vợ chồng đều kinh doanh, bé vẫn còn nhỏ. Quan điểm của mình thì cứ để cho bé phát triển tự nhiên thôi, chú trọng vào việc học kỹ năng hơn là học sách vở. Nếu sau này nhận thức được bé thấy thích làm gì học gì mà không ảnh hưởng đạo đức thì vợ chồng mình sẽ ủng hộ con hết mực”, chị Hồng bật mí về định hướng tương lai cho Bảo My.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của bé Mai Bảo My:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất