Sao & Đời Sống

Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào

Chia sẻ

Tác giả Phạm Thụy Mai Thy một lần nữa "đốn tim" dân mạng bằng bộ tranh khắc họa chân dung một người bạn trai cực dễ thương và chân thành.

Mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lan truyền một bộ tranh cực kì đáng yêu của họa sĩ trẻ Phạm Thụy Mai Thy. Vốn nổi đình đám trên mạng xã hội với nhân vật Đậu Đỏ Tung Tăng vô cùng “biến thái”, nữ họa sĩ tiếp tục khiến dân mạng xuýt xoa và thích thú với bộ tranh về đề tài tình yêu nhẹ nhàng nhưng cực tình cảm, ngọt ngào và không thể thiếu sự tinh nghịch, cá tính. 
“Đậu Đỏ Tung Tăng” trong lần tái xuất này đã sử dụng những nét vẽ mặc dù rất đơn giản nhưng vô cùng sinh động cùng với những dòng caption cực đáng yêu. Bộ tranh khắc họa chân dung một người bạn trai đôi khi khó tính như “mẹ chồng” nhưng luôn quan tâm, chăm sóc người yêu hết mực. Những bức hình với sự mô tả hóm hỉnh đã khiến cho người xem không khỏi vừa bật cười vừa cảm thấy ấm áp. Bởi tình yêu qua nét vẽ của Mai Thy vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng luôn khiến cho con người cảm thấy yêu đời hơn, nếu không có tình yêu có lẽ cũng sẽ chẳng tồn tại con người. 
Bộ tranh mặc dù mới được tung ra nhưng đã được rất đông đảo bạn trẻ đón nhận và chia sẻ trên facebook. Những bạn trẻ đang yêu thì sẽ càng cảm thấy hạnh phúc và yêu người yêu mình hơn, còn đối với những người đang cô đơn thì có lẽ có một chút ghen tị nhưng cũng sẽ cho họ động lực để tin tưởng vào tình yêu và tìm kiếm một nửa còn lại của mình.
Cùng xem qua bộ tranh cực cute này nhé.
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 1
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 2
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 3
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 4
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 5
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 6 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 7 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 8 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 9 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 10 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 11 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 12
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 13 Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 14
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 15
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 16
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 17
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 18
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 19
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 20
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 21
Hình ảnh: Dân mạng thích thú với bộ tranh về bạn trai rất ngọt ngào số 22
F5nh.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất