Sao & Đời Sống

Dân mạng thi nhau chế ảnh Công Phượng hóa thiên nga, Philippines 'xử ép' Quang Hải khiến Đình Trọng bức xúc

Vương Phi
Chia sẻ

Trận đấu lịch sử giữa đội tuyển Việt Nam và Phlippines đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các thánh photoshop trổ tài chế ảnh.

Sau mỗi trận đấu bóng, những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ đều trở thành nguồn cảm hứng dạt dào cho các thánh photoshop trổ tài chế ảnh và lần này, trận cầu lịch sử quyết định tấm vé vào bán kết AFF Cup giữa Việt Nam và Philipines cũng không ngoại lệ.

Trong hiệp 2, Công Phượng xuất sắc ghi bàn thắng thứ 2 quá đẹp mắt khiến triệu người vỡ òa hạnh phúc. Sau “cú lừa 90 triệu dân” ở trận bán kết lượt đi trên sân khách thì lần này, Phượng đã trổ tài solo siêu đỉnh. Bàn thắng của anh đã khiến dân mạng sắc phong biệt danh mới cho Công Phượng là “Phượng thiên nga”. Trên mạng, ảnh chế anh trong trang phục vũ công Bale trắng muốt được mọi người rầm rộ chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, trận cầu diễn ra vào tối nay 6/12, các cầu thủ áo xanh liên tục phạm lỗi khiến nhiều chân sút của tuyển Việt Nam bị đau. Cư dân mạng nhanh chóng chế ảnh Quang Hải bị 6-7 cầu thủ áo xanh kìm kẹp. Ngoài ra, mọi người cũng chụp lại khoảnh khoảnh khắc Đình Trọng giơ ngón tay thách thức và có vẻ rất tức tối khi thấy nhiều đồng đội bị đau.

Dưới đây là một số bức ảnh chế đang hút nghìn like từ cư dân mạng:

Công Phượng 1 bước hóa thiên nga trắng.

Quang Hải bị đội khách khóa chân.

Thủ môn Philipines rung cây dọa khỉ chăng? Kết quả vẫn bị thủng lưới 2 bàn nhé!

Đình Trọng bức xúc rồi nghe!

Các cầu thủ áo đỏ luôn sát cánh bên nhau.

Một khoảnh khắc khác hút like trong trận đấu

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất