Sao & Đời Sống

Dân mạng sốt rần rần ảnh cô gái mặt búp bê nhưng thân hình cuồn cuộn như lực sĩ

Vũ Hà
Chia sẻ

Mặt vô cùng ngây thơ, xinh xắn nhưng thân hình cơ bắp cuồn cuộn của thiếu nữ Đồng Nai khiến hội anh em phải học tập.

Nữ giới tập gym là chủ đề không mới. Nếu chỉ dừng lại ở việc giảm cân, hay thân hình nóng bỏng thì cũng có gì đáng nói nhưng mê tập đến mức thân hình cuồn cuộn khiến cánh mài râu phải e dè thì không phải ai cũng làm được.

Mới đây, hình ảnh gái có gương mặt vô cùng xinh xắn, nữ tính sở hữu thân hình săn chắc như lực sĩ khiến dân mạng phát sốt.

Hình ảnh gây sốt CĐM

Ny sở hữu gương mặt xinh xắn với thân hình lực sĩ

Qua tìm hiểu, cô gái đó là Trần Thị Ny (sinh năm1999, quê Đồng Nai). Ny hiện đang là HLV thể hình tự do kiêm vận động viên thể thao của tỉnh Đồng Nai. Cô bạn cũng không giấu nổi sự bất ngờ khi được nhiều người hỏi thăm đến vậy.

So với thân hình đàn ông, nữ gymer có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính

Khuôn mặt xinh như búp bê của Ny

Ny cũng yêu hoa như bao cô gái khác

Để được thân hình như hiện tại, Ny đã dành rất nhiều thời gian khổ luyện. Ban đầu, Ny đến với gym chỉ vì muốn thay đổi ngoại hình 'kém nổi bật' của mình, nhưng sau đó Ny phát hiện mình đam mê bộ môn này.

Ny lột xác sau 2 năm tập gym

Chỉ vỏn vẹn trong 2 năm, Ny đã sở hữu một 'núi' thành tích ấn tượng nhờ việc chăm chỉ luyện tập như: đạt huy chương bạc hạng cân nữ trên 55kg, vô địch thể hình đại hội thể dục thể thao tỉnh đồng Nai lần thứ VIII năm 2018, đạt huy chương bạc và đồng hạng cân 52kg tại giải vô địch thể hình các câu lạc bộ toàn quốc 2018,…

Số huy chương Ny đạt được trong suốt 2 năm qua

Là con gái lại “dấn thân” vào bộ môn trước nay chỉ dành cho cánh đàn ông, không ít lần Ny bị nhiều người soi mói. Tuy nhiên, Ny không quan tâm bởi Ny biết mình đang đi theo tiếng gọi của đam mê.

“Là dân thể hình tôi không quan tâm ánh mắt và suy nghĩ của mọi người nhìn vào tôi. Mà tôi chỉ quan tâm tôi cố gắng được bao nhiêu ai nghĩ thì thì mặc kệ”- Ny chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất