Sao & Đời Sống

Huyền My đăng ảnh đi Đà Lạt, dân mạng vào soi ra loạt bằng chứng cho thấy có Quang Hải đi cùng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong những clip do Huyền My và bạn bè cô đăng lên trang cá nhân, cư dân mạng đã phát hiện bóng dáng một chàng trai khá giống với Quang Hải.

Mới đây, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng bạn bè. Trên trang cá nhân, cô viết: “Đó là những ngày ươm nắng ở Đà Lạt, là những ngày cạnh nhau an yên và bình yên nhất”.

Nhiều người cho rằng bên cạnh hội bạn, Huyền My còn đi cùng Quang Hải trong chuyến đi này. Trong một clip do bạn của Huyền My đăng tải, dân mạng đã phát hiện ra một chàng trai có hình xăm ở tay và đồng hồ giống hệt Quang Hải ngồi ở ghế trước taxi.

Người ngồi ghế trước taxi được cho là Quang Hải

Huyền My và hội bạn tại Đà Lạt

Chưa dừng lại ở đó, trong những đoạn clip khác, dân mạng còn “soi” ra một chàng trai có vóc dáng rất giống Hải “Con”. Tuy nhiên, ngay sau khi bị dân tình nghi vấn, bà chủ tiệm nail và bạn bè đã xóa clip.

Vóc dáng người đứng trong ảnh được cho là giống cầu thủ số 19

Hơn nữa, trở về từ đợt tập huấn tại quê nhà HLV Park Hang-seo, Quang Hải đã ở TP HCM để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và bên cạnh bạn bè người thân. Chính vì vậy, dân tình lại có thêm cơ sở để cho rằng Quang Hải và Huyền My đã đi du lịch Đà Lạt với nhau.

Quang Hải check-in tại TP HCM

Nhiều người còn vào thẳng Instagram của Nhật Lê để bàn luận chuyện Quang Hải đi Đà Lạt với Huyền My

Trước đó, sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ số 19 dính tin đồn hẹn hò với “Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy. Chưa rõ thực hư ra sao thì Quang Hải lại tiếp tục vướng tin đồn tình ái với Huyền My. Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên, bạn gái tin đồn của anh cứ úp mở hết lần này đến lần khác.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất