Sao & Đời Sống

Dân mạng ‘phát sốt’ với cô giáo vừa xinh đẹp, vừa nấu ăn ngon khiến nhiều người nguyện xin ‘làm đuôi’

T.H
Chia sẻ

Nữ giáo viên này đang thu hút khá nhiều người không chỉ bởi vì ngoại hình xinh đẹp mà còn khả năng nấu ăn cực kỳ tuyệt vời.

Xinh đẹp, giỏi giang và biết nấu ăn ngon, Giao Phạm hiện là giáo viên dạy nấu ăn đang trở thành một trong những gương mặt mới được nhiều người quan tâm.

Tình cờ được một người bạn chia sẻ về Giao Phạm - một nữ giáo viên xinh đẹp và giỏi nấu nướng khiến tôi vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân, cô được khá nhiều người theo dõi và dành nhiều lời khen không chỉ về tài mà còn về sắc.

Chân dung nữ giáo viên xinh đẹp và giỏi nấu nướng.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ những công thức nấu ăn ngon cũng như hình ảnh những món ăn tuyệt vời do chính tay mình tạo nên. Dù là món ăn cầu kỳ hay đơn giản, thế nhưng qua bàn tay tỉ mỉ của cô nàng, chúng đều trở nên đẹp và hấp dẫn khiến nhiều người chỉ cần nhìn thôi mà cũng “đã thèm” rồi.

Xôi cua tứ vị

Beefsteak

Theo Giao Phạm chia sẻ, nấu được các món ăn ngon chính là thành công trong cuộc sống của cô. Mỗi món ăn cô làm đều tràn đầy tâm huyết, tỉ mỉ và trau chuốt từ việc tìm mua nguyên liệu đến cách chế biến. Chính vì thế, mỗi ngày được đứng trong căn bếp và nấu các món ăn ngon chính là niềm hạnh phúc của chính bản thân.

Xôi đậu ngự bồ câu quay nước cốt dừa.

Bánh trung thu hiện đại.

Từng chia sẻ trên trang cá nhân về động lực để cô lựa chọn theo nghiệp nấu ăn, Giao Phạm nói rằng: “Nấu ăn là đam mê từ nhỏ. Tất cả miền đam mê này được nuôi dưỡng khi mình nhìn thấy mẹ vào bếp. Thật ra mẹ mình là một đầu bếp, vì thế việc này đã ươm mầm ngay từ khi còn rất bé. Càng lớn lên, mình lại càng có một mong muốn thôi thúc rằng phải tự tay nấu các món ăn dành cho những người mình yêu thương như mẹ đã từng làm.

Chè trái lê

Không những lựa chọn theo nghiệp nấu ăn, mình còn mong muốn đem kiến thức cũng như kinh nghiệm để truyền đạt lại cho người khác. Mỗi ngày được vùi mình vào trong các công thức chế biến món ăn ngon, truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho người khác chính là một trong những động lực khiến bản thân mình cố gắng hơn mỗi ngày”.

Gà nướng muối xa cương và xôi chiên phồng sầu riêng

Không chỉ nấu ăn ngon, Giao Phạm còn thực sự khiến nhiều người ghen tị vì thân hình chuẩn như người mẫu. Ngoài những món ăn hàng ngày được Giao Phạm chia sẻ trên trang cá nhân, cô còn thoải mái đăng tải những bức ảnh đời thường của mình và nhận được nhiều lời khen từ phía bạn bè.

“Với mình, tất cả những thứ đã làm, đang làm đều vì đam mê. Chính vì thế, lúc còn trẻ các bạn hãy cứ theo đuổi đam mê đi và đừng bỏ cuộc khi gặp thất bại. Rồi có lúc nhìn lại, cảm sẽ cảm thấy mình thật sự đã từng vui khi theo đuổi nó như thế nào”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất