Sao & Đời Sống

Dân mạng phản ứng gay gắt trước cảnh đôi trẻ có hành động đi quá giới hạn ngay tại quán trà sữa

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Giữa quán trà sữa sáng đèn nhưng vắng khách qua lại, cặp đôi thản nhiên ôm hôn sờ soạng nhau, đỉnh điểm là cô gái trong clip còn nhảy lên lòng bạn trai và có những hành động đi quá giới hạn.

“Diễn cảnh nóng” ngay tại quán trà sữa, cặp đôi trẻ khiến dân mạng choáng váng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi vô tư làm “chuyện ấy” ngay tại tầng 3 quán trà sữa ở Hà Nội. Mặc dù nơi cả 2 đang ngồi không có ai nhưng vì quán lắp cửa kính trong suốt, phía dưới là đường phố đông người qua lại nên toàn bộ hành động của họ chẳng khác nào đang phô bày cho cả thiên hạ cùng biết.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn video trên đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Theo những gì clip ghi lại, vừa ngồi uống trà sữa, cặp đôi này thoải mái âu yếm, sờ soạng nhau. Sau một hồi hôn nhau đắm đuối, cô gái đã “leo” lên đùi chàng trai và có hành động “nhạy cảm” khiến ai nấy đều choáng váng.

Đáng nói hơn, cả hai còn mặc áo đồng phục khiến dân mạng nghi ngờ, họ vẫn đang là học sinh. Suy luận này càng khiến mọi người cho rằng, hành động của cặp đôi là chuyện không thể nào chấp nhận nổi.

Vô tư âu yếm nơi công cộng, cặp đôi này có lẽ không ngờ toàn bộ chuyện nhạy cảm của mình đã bị một nhóm thanh niên ngồi phía đối diện ghi lại.

“Mây mưa nơi công cộng ư? - Xin đừng tự biến mình thành trò cười cho thiên hạ”

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, quản lý quán trà sữa cho biết: “Thực sự mình cũng rất sốc sau khi xem được đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Thông thường, quán trà sữa bên mình, khách tập trung chủ yếu ở tầng 2, tầng 3 thường khá vắng người. Tối hôm 13/4 (ngày xảy ra sự việc - PV) quán rất đông, nhưng nhân viên chủ yếu phục vụ ở tầng 2 nên không phát hiện ra. Quán mình lại không lắp camera nên không quản lý hết được khách hàng” - Dẫn theo Afamily/ Helino.

Xem xong đoạn clip, dân mạng ai nấy đều “sốc” vì hành động quá táo bạo của cặp đôi trẻ. Mọi người đều cho rằng, âu yếm, ôm ấp nhau nơi công cộng đã là điều quá vô duyên. Nếu còn tiến xa đến mức “mây mưa” thì cặp đôi này quả là mặt dày đến mức không biết thế nào là xấu hổ.

“Đừng biến mình thành trò cười cho người khác. Các bạn diễn cảnh nóng không khác gì trong phim “người lớn” như vậy thì tôi cũng xin bó tay. Mặc đồng phục chứng tỏ đang là học sinh, còn trẻ mà đã như vậy thì lại càng không thể chấp nhận nổi“, facebooker B.M gay gắt.

Một cặp tình nhân đã bị cư dân mạng lên án kịch liệt vì vô tư chốt cửa một căn phòng trong tiệm cà phê ở Hà Nội để thoải mái tình cảm. 

“Cái này phải gọi là lệch lạc tình dục, suy đồi đạo đức rồi đấy. 2 bạn nào góp mặt trong clip này thì nên tự kiểm điểm nghiêm khắc đi”, bạn K.L bày tỏ.

Ngoài ý kiến “nổi đóa”, ném đá không thương tiếc, nhiều người cùng cho rằng, hành động của cặp đôi chính là hệ lụy của việc không được giáo dục đúng về tính dục, tình dục.

Xem clip đoán chắc 2 bạn yêu mà không được gia đình, thầy cô, bạn bè ủng hộ và giáo dục đúng hướng rồi. Tình yêu như thế này là sai lầm đó nha. Các bạn này đáng xấu hổ nhưng người đáng bị chỉ trích hơn chính là các bậc phụ huynh không biết dạy con đấy. Xin lỗi nếu bạn nào thấy mình nói quá ki quy kết cho phụ huynh nhưng sự thật là vậy đấy. Con trẻ là do giáo dục mà thành. Giáo dục không đúng mới gây ra hệ lụy như thế này“, bạn M.N phân tích.

Ngoài ra, một số người cũng cho rằng, nếu yêu đương mà ngay cả khi hẹn hò uống trà sữa cũng chỉ nghĩ đến “chuyện ấy” thì chứng tỏ, tình cảm này đang đi sai hướng. Trong trường hợp cả 2 xác định đến với nhau chỉ vì nhục dục thì hành động này lại chứng tỏ, họ sống quá ích kỷ, không quan tâm đến người khác và có phần lệch lạc về tình dục cũng như đạo đức lối sống.

Các bạn này chắc có vấn đề gì chứ người bình thường, có chút tự trọng ai dám làm thế“, một dân mạng bày tỏ thái độ nghi ngờ.

Ảnh: Tiin/ Đất Việt.

1.001 chuyện tình “yêu nhau quá đến nỗi không kiềm chế” nổi ở ngay nơi công cộng

Điểm lại những chuyện “chim chuột” nhau nơi công cộng, dân mạng nhận ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã có vô số vụ việc “cực sốc” diễn ra.

Điển hình, hồi cuối tháng 3 vừa qua, cư dân mạng cũng được phen xôn xao trước một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cặp đôi trẻ vô tư nằm ôm hôn nhau, chiếm trọn ghế sofa ở một quán cafe. Đáng chú ý, nữ chính vẫn còn đang khoác trên mình bộ đồng phục thể dục khiến dân mạng nghi ngờ họ đang là học sinh.

Hình ảnh các cặp đôi học sinh âu yếm nhau nơi công cộng ngày càng tăng.

Cũng trong khoảng thời gian trên, chuyện cặp đôi hành sự xong còn để quên cả chiếc áo ngực ở lại khiến dân mạng dậy sóng. Hoặc vào hồi tháng 4/2016, hình ảnh cặp đôi học sinh ôm hôn nhau trong tư thế nhạy cảm tại sân 34T (Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội) cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong ảnh, hai em học sinh mặc áo trắng đồng phục say mê ôm hôn, sờ soạng trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất