Sao & Đời Sống

Dân mạng phẫn nộ trước màn 'cà khịa' thủ môn Bùi Tiến Dũng của BLV Quốc Khánh trên sóng VTV

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trong phần bình luận sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, BLV Quốc Khánh đã có hành động được cho là 'cà khịa' thủ môn Bùi Tiến Dũng vì sai lầm của anh.

Tối 1/12, đội tuyển U22 Việt Nam đã có trận đấu với U22 Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng SEA Games 30. Sau 90 phút tranh tài gay cấn, dù bị đội bạn vượt lên dẫn trước sau sai lầm ở phút 22 của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng với tinh thần thi đấu quả cảm, các cầu thủ U22 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Indonesia.

Dù U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia nhưng màn thể hiện chưa thật sự tốt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu đã khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích

Bên cạnh những lời chúc mừng thắng lợi của đội tuyển U22 Việt Nam, trong phần bình luận sau trận đấu của đài truyền hình VTV, BLV Quốc Khánh cùng các khách mời đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài những ý kiến chuyên môn, trên sóng truyền hình trực tiếp, BLV Quốc Khánh còn bất ngờ có hành động được nhiều người cho rằng anh đang cố tình mỉa mai Bùi Tiến Dũng.

Đoạn clip BLV Quốc Khánh giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm

Cụ thể, nam BLV giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Hành động của BLV Quốc Khánh ngay lập tức tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, trong đó không ít người thẳng tay “ném đá” Quốc Khánh.

Đông đảo dân mạng phẫn nộ trước hành động “cà khịa” Bùi Tiến Dũng của BLV Quốc Khánh

BLV Quốc Khánh là một trong những BTV thể thao kì cựu của VTV, từng được nhiều khán giả yêu mến bởi sự dí dỏm, hài hước nhưng cũng cực kì sâu cay.

Một cư dân mạng buồn bã khi trước đó tại ASIAD 18 và giải vô địch bóng đá U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng là người hùng của đội tuyển Việt Nam khi bảo vệ khá chắc chắn khung thành đội nhà. Tuy nhiên, sai lầm trong trận đấu mới đây với Indonesia đã khiến Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích nặng nề.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất