Người mẫu - Hoa hậu

Dân mạng nói về hoa hậu thế giới 2018: người khen xứng đáng, kẻ chê dập khuôn không điểm nhấn

Vũ Hà
Chia sẻ

Vượt qua hơn 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce đến từ Mexico đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2018. Nhan sắc và tài năng của người đẹp được cư dân mạng mổ xẻ với nhiều luồng ý kiến.

Ngày 8/12, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc đã chính thức diễn ra. Sau 1 tháng diễn ra với nhiều hoạt động, gần 120 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế đã bước vào đêm thi cuối cùng để tranh tài, tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.

Trải qua các phần “Dances of the World”, ứng xử, đại diện đến từ Mexico đã chính thức đăng quang Miss World 2018.

Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về đại diện Mexico, Vanessa Ponce.

Ngay lập tức, mọi vấn đề từ nhan sắc, học vấn của người đẹp Mexico được cư dân mạng đào xới. Rất nhiều người cho rằng chiến thắng của người đẹp hoàn toàn xứng đáng và không nằm ngoài dự đoán.

Bạn M.A viết: “Cô ấy quá đẹp. Thân hình cũng khá chuẩn. Nhưng đó chỉ là bề nổi, cô gái này cũng rất thông minh, có trình độ học vấn cao!”.

Quan điểm này được nhiều người đồng tình. Người khác viết: “Ngay từ mấy cuộc thi đầu, mình đã thấy cô này được. Nhan sắc chuẩn hoa hậu với cũng thần thái nữa”.

Điều này dễ hiểu thôi bởi Vannessa Ponce De Leon (26 tuổi) có chiều cao 1m71, đăng quang Hoa hậu thế giới Mexico 2018. Cô tốt nghiệp ngành Thương mại quốc tế tại trường Đại học Guanajuato - đây là trường nằm trong top 10 trường Đại học đẹp nhất khu vực Mỹ Latin.

Hiện tại, người đẹp đang trong Hội đồng quản trị của một trung tâm Rehab dành cho phụ nữ và tình nguyện viên.

Với thành tích ấn tượng như vậy, Tân hoa hậu thế giới nhanh chóng nhận về cho mình lượng lớn fan hâm mộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận, nhận xét ủng hộ thì cũng không ít cư dân mạng thấy hoa hậu Mexico 2018 có nhan sắc bình thường, thể hình cũng không phải quá chuẩn.

Chưa hết, nhiều người chê rằng Tân hoa hậu Thế giới bị gầy rộc đi vì cuộc thi và cô còn có nét mặt khô cứng. Gò má người đẹp cao và cổ xương xẩu nhìn thiếu sức sống.

Vanessa Ponce mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ La-tinh với sống mũi cao cùng đôi mắt to, sâu rất hút hồn. Nhưng cô khá xương xẩu và thiếu đi sự mượt mà mềm mại.

Bạn G.T viết: “Vì đã thắng rồi nên nói gì cũng vậy. Không hề ghen ăn tức ở nhưng tôi thấy cô ấy không nổi bật. Mang một vẻ đẹp dập khuôn chuẩn người mẫu thôi: môi dày, mặt góc cạnh, mắt sâu…”.

Đồng quan điểm, bạn P.L nói: “Các bạn có để ý thấy gò má cô này quá cao không? Chưa nói lúc nhận vương miện mình nghĩ cô ấy phải già như 35 tuổi chứ không phải 26 đâu”.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Thế giới lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt như nhăn nheo, gầy gò.

Nói về học vấn thì cũng có những người khác có trình độ cao. Tôi nghĩ tân hoa hậu chỉ may mắn thôi, hoặc có lẽ năm nay mặt bằng chung thí sinh có nhan sắc không quá nổi bật” - người khác để lại nhận xét.

Hiện tại, nhan sắc của Tân Hoa hậu Thế giới 2018 vẫn đang thu hút nhiều người quan tâm và không thiếu những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngay sau khi dừng chân ở Top 30, Tiểu Vy và các người đẹp dời sân khấu để xuống hàng ghế cổ vũ cho Top 5 trả lời ứng xử.

Về phía đại diện Việt Nam, bên cạnh thành tích top 30 chung cuộc, Hoa hậu Tiểu Vy đã đạt được: top 32 phần thi Top Model, top 30 người đẹp tài năng, top 5 Hoa hậu nhân ái.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất