Sao & Đời Sống

Bạn gái cũ Tiến Linh công khai ảnh cưới, dân mạng lập tức 'soi' ra bằng chứng anh chàng bị 'cắm sừng'?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Cư dân mạng đã 'soi' ra một số chi tiết cho thấy Ngọc Quyên yêu chồng sắp cưới trước khi chia tay Tiến Linh. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ dư luận, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Mới đây, Ngọc Quyên - bạn gái cũ tiền đạo Tiến Linh công khai ảnh cưới sau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, cô sẽ lên xe hoa vào ngày 13/1 tới đây.

Bạn gái cũ của Tiến Linh công khai hình cưới

Sau khi Ngọc Quyên thông báo sẽ kết hôn, dân mạng lập tức “soi” trang cá nhân chồng sắp cưới của cô. Cũng từ đây, nhiều người tìm ra những chi tiết được cho là “bằng chứng” Ngọc Quyên “cắm sừng” Tiến Linh.

Theo đó, vào ngày 5/9, Ngọc Quyên vẫn dùng nick của Tiến Linh để nhắn tin với một người bạn và vẫn gọi tiền đạo này là người yêu. Tuy nhiên, dân tình phát hiện ra rằng, ngày 2/11, trên trang cá nhân chồng sắp cưới của Ngọc Quyên lại có bài đăng kỷ niệm 100 ngày bên nhau.

Ngày 5/9 do Ngọc Quyên dùng nick của Tiến Linh phản hồi tin nhắn người khác

Bài kỷ niệm 100 ngày yêu nhau trên trang các nhân chồng sắp cưới của Ngọc Quyên

Đây mới chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng, thực hư mọi chuyện thế nào, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Đến hiện tại, Tiến Linh và Ngọc Quyên vẫn chưa lên tiếng giải thích hay có một động thái gì khác trước sự việc này.

Những suy đoán của cư dân mạng

Trước đó, Tiến Linh - Ngọc Quyên từng là cặp cầu thủ - WAGs được người hâm mộ yêu mến và tích cực “đẩy thuyền” sớm về chung một nhà. Khi còn yêu, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm, dành lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Ngọc Quyên cũng thường tới sân cổ vũ Tiến Linh thi đấu. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, cả hai dính nghi vấn chia tay khi bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Tiến Linh và bạn gái thời còn mặn nồng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất