Sao & Đời Sống

Dân mạng 'dậy sóng' với clip ông chồng hào phóng bí mật chuẩn bị cả trăm triệu tặng vợ nhân dịp sinh nhật

Nguyệt
Chia sẻ

Món quà khủng dành cho cô vợ được anh chồng “soái ca” chia sẻ kèm theo lời nhắn nhủ: “Tiền không mua được thanh xuân của em sau bao năm vất vả….”

Mới đây, MXH đã “dậy sóng” vì một đoạn clip ghi lại màn tặng quà sinh nhật không quá lung linh hay lãng mạn nhưng hoành tráng của một cặp vợ chồng trẻ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh anh chồng chuẩn bị 1 hộp quà to để bên bàn nhậu để tặng vợ. Trước mặt gia đình và bạn bè thân thiết, người vợ mở quà và vô cùng bất ngờ khi bày ra trước mắt là rất nhiều… tờ 500 nghìn vùi trong kim tuyến, giấy màu. Dù số tiền chưa được công khai nhưng theo dõi hết đoạn clip, cộng đồng mạng đoán trong chiếc hộp phải có đến vài trăm triệu đồng.

Clip ghi lại màn tặng quà sinh nhật trị giá lên đến vài trăm triệu của anh chồng dành tặng người vợ dành cả thanh xuân để bên anh.

Đăng kèm clip này, anh chồng viết vài dòng vừa lãng mạn lại hài hước gửi đến vợ yêu: “Tiền không mua được thanh xuân của em sau bao năm vất vả, cơ mà vẫn có thể làm cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Nếu em chảnh hay không vui thì cứ trả lại anh nha em”.

Cô vợ khiến “cả thế giới” GATO trong ngày sinh nhật của mình.

Còn đây là chân dung ông chồng chuẩn “soái ca'.

2 nhân vật chính của đoạn clip khiến dân mạng rần rần ghen tỵ này là anh Việt Đức Nguyễn và chị Tina Lê.

Ít ai biết, phía sau màn tặng quà khiến ai ai cũng trầm trồ ấy là hành trình đi bên nhau thuở mới lập nghiệp với biết bao khó khăn của đôi vợ chồng này.

Đến thời điểm hiện tại, khi cuộc sống khá giả hơn, đây là một trong những món quà anh muốn tặng vợ trong những dịp đặc biệt với cả hai.

Chia sẻ về màn tặng quà đầy bất ngờ của chồng dành tặng trong trong ngày sinh nhật của mình, chị Tina Lê hào hứng: “Mình không biết anh định làm gì vì khi ấy mình đang bận chuẩn bị 50 suất tiệc tối. Nhớ lại hôm trước sinh nhật, anh có hỏi em muốn mua nhẫn kim cương không, mình nói muốn tiết kiệm vì đợt tới dự định đi Paris học nâng cao tay nghề, chi phí lên đến tầm 1 tỷ”.

Hôm qua nhận được món quà này, mình khá bất ngờ nhưng thú thật cũng không hẳn là 100%. Bởi lẽ những ngày quan trọng anh đều có những hành động như vậy”, chị Tina Lê hạnh phúc kể.

Cặp vợ chồng trẻ khiến dân mạng “dậy sóng” đây rồi

Kể về chặng đường tình yêu - hôn nhân của mình, chị Tina Lê cho biết hai vợ chồng yêu nhau từ thời THPT. Một lần vào mùa hè, da chân chị bị bong, anh không trêu chọc hay ghê sợ mà tỉ mẩn ngồi bóc. Thế là chị quyết định lấy anh, đơn giản là vì người đàn ông này không ghê sợ gì, chỉ chăm chăm chăm sóc mình.

Khi đã về cùng 1 nhà, có đôi lúc chị muốn buông tay nhưng nhờ câu nói động viên của chồng “Dù có thế nào, anh cũng sẽ chăm sóc tốt cho tổ ấm nhỏ của mình”, chị lại kiên tâm đi bên người đàn ông của mình.

Nói thêm về màn tặng quà rầm rộ của mình, có nhiều ý kiến cho rằng clip khoe khoang nhưng cặp vợ chồng này khẳng định mỗi người có quan điểm riêng và họ tôn trọng điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất