Sao & Đời Sống

Dân mạng cười té ghế với cô nàng quê ở biển xung phong vào bếp chế… 'thịt mực xào hắc ám'

Mina
Chia sẻ

Chế biến hải sản có lẽ là nghề đối với dân vùng biển, tuy nhiên có một số nhỏ lại chỉ biết ăn mà chưa từng vào bếp nấu. Giống như cô nàng dưới đây khiến dân mạng "té ngửa" bởi món "mực xào hắc ám".

Thời gian gần đây, câu chuyện con gái biết ăn không biết nấu thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội. Dù biết rằng thời buổi hiện tại, nữ công gia chánh đã không còn gánh nặng như trước. Tuy nhiên con gái mà không biết tý gì về bếp núc thì chắc không ai dám rước.

Đáng nói nhất là nếu đã không biết thì nên dựa cột mà nghe, đàng này nhiều cô gái lại xông xáo đòi làm như người giỏi giang lắm. Kết cục họ đã biến món ăn sơn hào hải vị trở thành “thảm họa” chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết cô gái dân vùng biển chế biến món mực gây ra tranh cãi. Cứ tưởng rằng mực xào sẽ là món “tủ” của cô, ai ngờ thành phẩm làm ra lại khiến người trong cuộc ngao ngán. Lý do có vẻ như cô bạn đã quên rút ống mực khiến cả đĩa mực xào đen thui, không thể ăn nổi.

Đi kèm với bức ảnh minh họa, cô bạn cùng phòng ca thán: “Mình là sinh viên, họp gia đình nên mới mới dám đầu tư vài lạng mực về ăn đổi bữa. Bạn mình - dân đất biển xung phong đi chế biến. Mình ngóng lên ngóng xuống, ngửi không dám hít mạnh sợ bay hết mùi. Kết quả đĩa mực của mình đây! Không biết nên ăn kiểu gì cho “quý tộc” với món sơn hào hải vị này”.

Món “mực xào hắc ám”.

Ngay lập tức dân mạng đồng loạt xin công thức chế biến của món này. Nhiều người cho rằng thế này mới đúng là mực (nghĩa đen và nghĩa bóng).

Đúng chất dân biển chế biến món ăn khác dân miền núi nhà mình! Món “mực xào hắc ám” này chắc mùi vị cũng đặc biệt lắm!”, tài khoản Đ.T.H hài hước bình luận.

Đã bảo là con gái các bạn chỉ cần mưa biết tìm chỗ trú thôi không cần phải vào bếp đâu! Nhìn món ăn thế này đã muốn ăn mì tôm qua bữa!”, tài khoản B.R bày tỏ quan điểm.

Hiện tại, món ăn “quý tộc” này đang được mọi người chia sẻ rộng rãi.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất