Sao & Đời Sống

Dân mạng 'cười ngất' với chia sẻ ăn cháo lòng thôi cũng áp lực khi có những vị khách đứng 'hóng'

Dịu Dịu
Chia sẻ

Ông bà ta vốn có câu "trời đánh tránh miếng ăn", khi ăn người ăn cần độ tập trung nhất định để có thể thưởng thức ngon miệng nhất. Thế nhưng nếu bạn rơi vào tình huống như chàng trai trong clip dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không thể nào ngon miệng được khi có những vị khách "không mời mà đến".

Đoạn clip thu hút sự quan tâm của nhiều người - (Nguồn: KSC).

Clip ghi lại cảnh chủ thớt đi ăn cháo lòng tại một quán nhỏ. Những tưởng sẽ được thưởng thức ngon lành một tô cháo với đầy đủ hương vị hấp dẫn, ấy thế mà chẳng thể nào ngon miệng được khi có những vị khách đặc biệt đứng bên ngoài “hóng”.

Những vị khách ấy chính là hai chú chó bụng đang đói cồn cào. Một chú chó vàng và một chú chó đen đứng ngay ngoài cửa sổ nhìn chủ nhân clip ăn khiến vị khách chẳng thể nào nuốt nổi

. Điều đáng cười ở đây là 4 ánh mắt thèm thuồng đang theo dõi kia phát ra từ 2 ô cửa thông gió của quán ăn.

Chắc hẳn 2 chú chó này đang khá đói bụng vì chưa được chủ cho ăn rồi. Ánh mắt thể hiện rõ sự mong ngóng, chờ đợi để có thể thưởng thức tô cháo lòng ngay trước mắt. Thế nhưng chính điều này khiến vị khách khá khó xử, đành rút điện thoại quay lại và đăng trên diễn đàn để bày tỏ nỗi lòng của mình.

Clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều độc giả cũng nhanh chóng mách nước cho vị khách này cách xử trí: “Nhìn em nó tội quá cho em nó ăn chung với đi” - FB H.G.Đ hài hước.

“Cho cháu thêm 2 bát nhiều lòng ít cháo cho 2 đứa đứng ngoài”- nick L.B.N mách nước.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất