Sao & Đời Sống

Dân mạng cuối cùng cũng ‘khai quật’ được bản cover nghe rõ được lời 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng!

Nguyệt
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là bản cover gần như đầu tiên của “Chạy ngay đi”, ngay cả khi bản beat của ca khúc này chưa “ra lò”.

Vừa ra mắt lúc 0h ngày 21/5, “Chạy ngay đi” đã tạo ra “cơn sốt” đối với làng nhạc Việt. MV này đã ngay lập tức lập kỉ lục với con số 1 triệu lượt xem sau 18 phút ra mắt. Hiện tại, “Chạy ngay đi” đang đứng Top 1 thịnh hành trên Youtube.

Tuy nhiên, cũng giống như những sản phẩm trước đây, hầu hết khán giả nghe nhạc phải “bó tay” không nghe được Sơn Tùng hát gì nếu chỉ xem MV này 1-2 lần.

“Chạy ngay đi” phiên bản Acoustic được nhiều người tìm đến để… nghe rõ lời bài hát của Sơn Tùng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà và Phương Ngô - cặp đôi cực hot của Vietnam Idol 2015 đăng tải một bản cover của hit này. Đây gần như là bản cover đầu tiên sau 20h khuấy đảo làng nhạc của “Chạy ngay đi”.

Bản cover của cặp trai xinh gái đẹp này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cặp đôi đã thể hiện ca khúc này theo phong cách Acoustic.

Sau khi nghe bản cover nói trên, một dân mạng đã hài hước viết: “Cảm ơn bản cover của hai bạn, nhờ nó mình mới nghe rõ được lời bài hát của Sơn Tùng”.

Ngọc Hà - chủ nhân của bản cover chia sẻ, cô và bạn trai đã cùng thức để đón xem MV mới của Sơn Tùng vào lúc 0h đêm qua.

Cả hai đã thức đêm và dựng bài đến 2h sáng và 10h sáng nay bắt đầu làm beat, thu và quay. Đến 14h30, sản phẩm của cặp đôi đã hoàn thành.

Nhiều người nhận xét bản cover Acoustic này khác khá nhiều so với bản gốc nhưng sản phẩm này lại có ưu điểm dễ nghe và gần gũi với số đông khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất