Sao & Đời Sống

Dân mạng chế ảnh minh họa khi Đoàn Văn Hậu 'lớn nhanh như thổi' vì hợp đồ ăn Hà Lan

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ sau 7 tuần thi đấu tại Hà Lan, từ một người có thân hình mảnh dẻ, Đoàn Văn Hậu bỗng có da có thịt hơn khiến nhiều người bất ngờ.

Tối 14/11, Việt Nam đã thắng UAE với tỉ số 1 - 0 trên sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Sau chiến thắng, một lần nữa, những cầu thủ lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lần này, Đoàn Văn Hậu đã được cư dân mạng soi ra sự khác biệt lớn về hình thể sau những ngày thi đấu tại Hà Lan.

Từ trước đến nay, Đoàn Văn Hậu vẫn luôn nổi trội về chiều cao dù là “em út” trong đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, so với các thành viên khác, cầu thủ này lại khá mảnh mai. Mới đây, trong những hình ảnh luyện tập để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, dân mạng chỉ ra sự thay đổi về ngoại hình của cầu thủ này sau 7 tuần bước chân đến Heerenveen (Hà Lan).

Ảnh chi tiết về sự thay đổi ngoại hình của Văn Hậu được dân mạng chỉ rõ

Từ một người mảnh dẻ, Văn Hậu bỗng có da có thịt hơn, cơ bắp ở tay và chân cũng tăng lên rõ rệt, gương mặt cũng đầy đặn lên đáng kể.

Văn Hậu trước và sau khi sang Hà Lan

Trên trang cá nhân, cầu thủ thường xuyên khoe ảnh được học nấu ăn khi tham gia thi đấu tại Hà Lan. Trong một bài phỏng vấn, anh cũng cho biết: “Hậu và các cầu thủ đều được CLB dạy học nấu ăn với chuyên gia dinh dưỡng để nhận biết được ăn gì và ăn vào lúc nào có lợi nhất cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”.

Văn Hậu học nấu ăn cùng đồng đội

Trước sự thay đổi này, nhiều người đã tỏ ra vui mừng vì sự tăng cân là đều cần thiết cho sức khỏe cũng như thể lực của Văn Hậu khi tham gia thi đấu. Tài khoản Lê Hoàng Huy bình luận: “Nhìn chân tay Hậu mới thấy to cậu ấy lớn lên nhiều, trước khẳng khiu quá“.

Bình luận từ cư dân mạng

Văn Hậu sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Thái lan vào ngày 19/11. Không riêng cầu thủ Thái Bình này, hiện toàn đội đang luyện tập cật lực để có thể trở lại với phong độ tốt nhất vào trận cầu tiếp theo tại sân vận động Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất