Sao & Đời Sống

Dân mạng bị 'đốn tim' với hình ảnh bé trai 5 tháng tuổi cực kì giống thủ thành Lâm Tây

Đinh Anh
Chia sẻ

Lâm Tây phiên bản nhí với cái tên William đang thu hút sự chú ý và được dân mạng hết lời khen bởi vẻ bụ bẫm và vô cùng đáng yêu của cậu bé.

Sau chiến thắng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, Lâm Tây đang là cái tên “nổi như cồn”, thu hút sự chú ý cực lớn từ phía khán giả. Rất nhiều người yêu mến và hâm mộ Đặng Văn Lâm không chỉ vì tài năng bắt bóng cực đỉnh mà còn bởi vẻ ngoài chuẩn soái ca của chàng thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao với hình ảnh một cậu bé 5 tháng tuổi có vẻ ngoài vô cùng giống với Đặng Văn Lâm. Nhiều người còn cho rằng đây là cậu con trai được giấu kín của anh.

Hình ảnh cậu bé William Khôi Nguyễn có vẻ ngoài cực giống với Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, thực tế cậu bé này có tên là William Khôi Nguyễn, con lai mang hai dòng máu Việt Nam và Thổ Nhĩ Kì của bà mẹ 9x Thảo Nguyên. Ít ai biết rằng cậu bé dễ thương, bụ bẫm kia từng sinh non 2 tháng và bị chính cha ruột của mình ruồng rẫy.

Cậu bé 5 tháng tuổi này từng bị sinh non trước 2 tháng.

Hơn thế, chính cha ruột người Thổ Nhĩ Kì đã ruồng rẫy và bỏ rơi bé khi mới sinh ra.

Chia sẻ với báo chí, single mom 9x Thảo Nguyên cho biết, hiện tại cậu bé vô cùng khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Cô nàng vô cùng hạnh phúc kể từ khi có William bên cạnh mình.

Ông già Noel phiên bản nhí cực kì dễ thương của William Khôi Nguyễn.

Những hình ảnh giống nhau đến không tưởng của cậu bé 5 tháng tuổi này với thủ môn Lâm Tây

Thêm một bằng chứng cho sự giống nhau này.

Mẹ của William Khôi Nguyễn còn chia sẻ nếu sau này cậu bé có niềm đam mê dành cho bóng đá nhất định cô nàng sẽ ủng hộ con theo đuổi đam mê. Hiện tại, Lâm Tây phiên bản nhí vẫn đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích và quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất