Sao & Đời Sống

Clip chàng trai thoải mái hôn môi và ngực bạn gái trên xe bus khiến dân mạng dậy sóng

Long Anh
Chia sẻ

Chiếc xe bus mang BKS Hà Nội đang lưu thông trên đoạn đường có nhiều phương tiện, nhưng cặp đôi trên ghế hàng khách của chiếc xe này vẫn vô tư ôm hôn nhau.

Chiếc xe bus mang BKS Hà Nội đang lưu thông trên đoạn đường có nhiều phương tiện, nhưng cặp đôi trên ghế hành khách của chiếc xe này vẫn vô tư ôm hôn nhau.

Cách đây hơn 1 tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cặp trai gái vô tư hôn nhau trên xe bus công cộng.

Theo đó, đoạn clip ngắn dài chưa đầy 15s nhưng ghi lại đầy đủ hình ảnh một chàng trai chuyển từ hôn môi sang hôn ngực bạn gái mình trên ghế hành khách của chiếc xe bus này. Cũng theo hình ảnh được đăng tải, chiếc xe mang BKS Hà Nội và đang chạy trên đoạn đường có mưa nhưng vẫn rất nhiều phương tiện đang lưu thông.

Có thể thấy, tại chiếc xe công cộng mà cặp đôi thực hiện hành động riêng tư không có hành khách ngồi cạnh.

Hình ảnh nhạy cảm được cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Có hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, mà chủ yếu là phẫn nộ cùng những bình luận thế hiện sự bực tức dưới những hình ảnh thiếu tế nhị này.

Facecbook Thuý Hường thể hiện rõ sự bức xúc: “Ối rồi ôi. Mình lạy anh chị này. Nơi công cộng mà chả có ý gì”.

“Các bạn cứ làm như xe bus là phòng riêng của các bạn, ý thức quá kém nên không thể bênh vực được là chỉ hôn thôi mà”, bạn Thu Thu thẳng thắn.

Gần đây nhất vào đầu tháng 8, mạng xã hội đã xôn xao hình ảnh cặp đôi mây mưa tại một quán trà sữa ở Thái Nguyên hay một rạp chiếu phim. Hình ảnh này cũng khiến dân mạng nóng mặt và lên án đôi nam nữ cũng như tẩy chay quán trà sữa có nhân viên quay lại clip này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất