Sao & Đời Sống

Dân làng hò reo khi xem đám cưới 'em gái mưa' với màn rước dâu bằng xuồng

Thanh Minh
Chia sẻ

Quả là một đám cưới khó quên cho tất cả mọi người ở Nam Định.

Để có thể tổ chức một đám cưới trọn vẹn, gia đình cả hai bên chắc hẳn phải mất vài tháng để chuẩn bị mâm cỗ, khách mời, địa điểm….và cả xem ngày đẹp nữa. Nhưng sẽ làm thế nào nếu ngày đẹp của cô dâu chú rể lại rơi vào mùa mưa tầm tã, khiến ngõ rước dâu bị ngập lên tới gần đầu gối? Thì lúc đó, chú rể phải rước dâu bằng xuồng chứ sao nữa!

Đó chính là những gì đã xảy ra trong đám cưới ”Em gái mưa” dưới đây, vừa diễn ra tại Nam Định.

Được biết, đám cưới này là của cặp đôi Tiến Đạt - Phạm Hòa ở Ý Yên, Nam Định. Những ngày qua, Nam Định mưa lớn nên đã dẫn tới tình trạng ngập lụt. Nhưng đám cưới đã được định ngày rồi không thể thay đổi, vậy nên cặp đôi này vẫn quyết định rước dâu, mặc kệ mưa ngập lõm bõm.

Trong clip, có thể thấy cô dâu chú rể trong trang phục cưới tươm tất, đang rước dâu bằng… xuồng. Một chiếc xuồng nhanh chóng xuất hiện, chú rể và các anh em kéo ra chỗ đậu ô tô. Rồi khi xe ô tô đón dâu về tới đoạn đường ngập, cặp đôi lại xuống xe và đi vào bằng xuồng. Vợ ngồi trên xuồng, còn chồng hết sức cố tránh cho vợ khỏi ướt.

Dù vất vả là vậy, nhưng rất ấm lòng khi người dân xung quanh ra sức giúp đỡ và còn hò reo cổ vũ tinh thần cho cô dâu chú rể.

Sau khi đăng tải trên nhiều fanpage, đám cưới này đã được gọi là ”đám cưới em gái mưa”, bởi sự ”trêu ngươi” của thời tiết. Được biết, chú rể Tiến Đạt đã 37 tuổi, kết hôn khá muộn. Anh rất buồn lòng khi hôm đó thời tiết không thuận lợi nhưng đã chuẩn bị hết rồi thì phải làm cho tới.

Riêng cô dâu Phạm Hòa chỉ chạnh lòng một chút rồi thôi, vì sau chứng kiến cảnh dân làng hò reo tán thưởng, còn chồng vất vả với cái xuồng, chị cho rằng đây là một kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời mình.

Một đám cưới khác ở Nam Định cũng gặp tình trạng ngập lụt vì thời tiết

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất