Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl sinh năm 2002: Người học tập đáng nể, kẻ nổi tiếng dựa vào scandal

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng là những hotgirl sinh năm 2002 và được công chúng biết đến, thế nhưng Trang Linh và Linh Ka lại có hai “thành tích để đời” hoàn toàn trái ngược nhau.

Vũ Nam Trang Linh

Vũ Nam Trang Linh là cô nàng được đông đảo giới trẻ biết đến với thành tích toán học đáng nể. 10X hiện đang là học sinh lớp 12 chuyên Toán trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam.

Với nét ngây thơ và nụ cười trong sáng, Trang Linh được mọi người yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những thành tích đáng ngưỡng mộ của Trang Linh phải kể đến như: Huy chương vàng kỳ thi Toán học trẻ Quốc tế IMC tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc cá nhân kỳ thi IYMC Interna tại Ấn Độ năm 2016, Nữ sinh duy nhất trong Top 10 học sinh có điểm thi đầu vào cao nhất chuyên Toán trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam năm 2017 Huy chương vàng Lãnh đạo trẻ châu Á tại Singapore (Asian Student Leadership Conference 2018),…

Trang Linh là quán quân của cuộc thi “Ngày hội anh tài” và trở thành Đại sứ Ams năm 2018

Được biết, sau khi kết thúc chương trình THPT, Trang Linh sẽ sang Mỹ du học.

Ngoài thành tích toán học ấn tượng, 10X còn học đều tất cả các môn trong chương trình giáo dục. Sở thích của cô nàng cực kỳ nữ tính đó là nấu ăn và làm bánh.

Vũ Nam Trang Linh đúng chuẩn “con gái nhà người ta” được nhiều người ngưỡng mộ

Linh Ka

Hotgirl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, hiện đang sinh sống tại TP HCM. Không chỉ được mọi người biết đến với ngoại hình lớn hơn tuổi, 10X còn là cái tên gắn liền với thị phi và phát ngôn gây sốc.

Phát ngôn “để đời” nhất của Linh Ka phải kể đến câu nói “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp và điểm đại học mà” vào tháng 6/2017 khi mới 15 tuổi. Sau đó, Linh Ka đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận.

Linh Ka từng tung ra nhiều bản cover các ca khúc như “Em gái mưa” (Hương Tràm), “Từ hôm nay” (Chi Pu),…nhưng không nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả. Gần đây, 10X còn tham gia đóng vai nữ chính trong MV của ca sĩ Dương Minh Tuấn. Với lối makeup đậm, trang phục hở hang khiến nhiều người giật mình không thể tin được Linh Ka chỉ mới 17 tuổi.

Tạo hình được cho là không phù hợp với tuổi 17 của Linh Ka

Dù tài năng còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, sức hút của Linh Ka này là cực kỳ lớn. Mới đây, MV cover Anh nhà ở đâu thế? của Linh Ka chính thức đạt top 1 thịnh hành trên YouTube, thành tích này sánh ngang các ca sĩ tiền bối của làng nhạc Việt khiến ai cũng phải bất ngờ.

Vượt qua bao thị phi để bước chân vào showbiz, hiện tại 10X ngày nào đã có những kế hoạch cụ thể hơn để khẳng định năng lực của mình. Chu Diệu Linh đã có sự thay đổi và cải thiện bản thân cũng như sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khán giả không mấy thiện cảm với cô nàng hotgirl 2002 này.

Phạm Thùy Trang

Phạm Thùy Trang, biệt danh Alice, sống và học tập tại TP HCM. Cô nàng là một trong những gương mặt nổi trội trong thế hệ hotgirl sinh năm 2002. Được dân mạng chú ý sau khi xuất hiện trên khắp diễn đàn trai xinh gái đẹp, Thùy Trang thường bị nhầm lẫn là gái Tây.

Trên trang cá nhân, nữ sinh THPT Trường Chinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm cùng nụ cười cực xinh.

Thùy Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp với mũi cao dài, đôi mắt to, sâu và nụ cười duyên với màu tóc nâu vàng, 10X càng khiến nhiều người lầm tưởng cô là người nước ngoài.

Thùy Trang cho biết công việc hiện tại của cô là mẫu ảnh tự do và quảng cáo sản phẩm cho một số thương hiệu. Hotgirl 2002 chia sẻ rằng cô rất hài lòng với nghề nghiệp hiện tại, thu nhập từ nghề người mẫu giúp cô có cuộc sống ổn định hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất