Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl - rich kid sinh năm 1993: Người hạnh phúc viên mãn với đám cưới 'cổ tích', kẻ tình duyện lận đận phải làm mẹ đơn thân

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1993 nhưng những người đẹp dưới đây đều có số phận và cuộc sống hoàn toàn khác nhau.

Claret Giang Lê hay Lê Châu Giang là một nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài cuộc sống sang chảnh và xa xỉ, cô nàng còn được giới trẻ biết đến bởi cuộc tình đẹp với “hotboy cảnh sát” Thái Bá Nam. Ngày 6/10 vừa qua, cả hai đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới “cổ tích” sau 3 năm yêu nhau.

Trên trang cá nhân, Bá Nam và Claret Giang Lê thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc và công khai gọi nhau là vợ - chồng.

Địa điểm diễn ra đám cưới được trang trí như một thủy cung dưới đại dương

Cô dâu xinh đẹp đúng chuẩn công chúa bước ra từ cổ tích

Trước đó, cặp đôi này cũng gây chú ý với màn cầu hôn lãng mạn tại bãi biển Phuket, Thái Lan.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang là một trong những rich kid có tiếng ở Việt Nam. Tiểu Giang từng du học tại một trường danh tiếng tại Singapore. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng chuyển đến Mỹ định cư cùng gia đình. 9X có bố là đại gia chuyên kinh doanh siêu xe tại Việt Nam.

Cuộc sống gắn liền với siêu xe của 9X

Hiện tại, Tiểu Giang đã kết hôn và có một cậu con trai. Tuy không công khai về danh tính của chồng trên mạng xã hội nhưng chỉ cần qua những món quà “nho nhỏ” mà cô đăng tải, có thể thấy được 9X luôn được chồng quan tâm, cưng chiều.

Cô nàng thường xuyên khoe những món quà mà chồng tặng

Tiểu Giang không công khai chồng nhưng trên trang cá nhân vẫn thường xuyên đăng ảnh tình cảm cùng con trai 4 tuổi của mình.

Cuộc sống vô cùng sang chảnh, giàu có của Tiểu Giang khiến bao người ngưỡng mộ

Diệp Bảo Ngọc được mọi người biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010. Năm 19 tuổi, khi sự nghiệp bắt đầu phát triển, cô bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi lập gia đình, 9X quyết định rời xa giới showbiz để vun vén hạnh phúc gia đình và chăm sóc con trai.

Sau khi kết hôn, cô nàng khá kín tiếng về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, lúc con trai mới hơn 2 tuổi, cặp đôi lại âm thầm chia tay vì có nhiều sự bất đồng trong cuộc sống.

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc một mình nuôi con và vẫn giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ. Ở độ tuổi chững chạc hơn, cô dần chuyển hướng phong cách thời trang và ngày càng trở nên gợi cảm, quyến rũ. Theo dõi cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc, nhiều người phải trầm trồ bởi sự hạnh phúc, vui vẻ của cô bên con trai. Những bức hình khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của hotgirl này cũng nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Hạ Vi có tên tên đầy đủ là Phạm Hạ Vi, với vẻ ngoài xinh đẹp và sắc sảo, cô được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê”. 9X từng được so sánh với các mỹ nhân đình đám như Tôn Lệ, Phạm Băng Băng,…Năm 2016, Hạ Vi từng tham gia vai chính trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tuy nhiên, diễn xuất của hotgirl 1993 không được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phía khán giả.

Bên cạnh đó, Hạ Vi còn được mọi người chú ý khi công khai yêu Cường Đôla. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn hợp tan. Sau gần 2 năm gắn bó, cuối cùng Hạ Vi chính thức xác nhận cô và bạn trai đã “đường ai nấy đi”.

Thời gian sau khi chia tay, người đẹp liên tục vướng nghi án hẹn hò với hàng loạt nam nghệ sĩ trẻ trong showbiz như Rocker Nguyễn, Huỳnh Anh (bạn trai cũ của Á hậu Hoàng Oanh) đặc biệt là tin đồn với Toki Thành Thỏ (nhóm Uni5) - học trò của nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Bên cạnh “lùm xùm” về tình cảm, sự nghiệp Hạ Vi khá mờ nhạt. Cư dân mạng vẫn dùng mác “bình hoa di động” để gắn với diễn xuất của cô nàng.

Cô dần có ít hoạt động hay tham gia một số dự án cũng không thành công như mong đợi. Cái tên Hạ Vi cứ thế mờ nhạt và không để nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất