Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl Quảng Nam: Người là bạn gái cầu thủ danh tiếng, người được 'săn đón' trong lĩnh vực phim ảnh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dàn hotgirl Nhật Lê, Lê Tiểu Vân, My Vũ và Kim Yến là những cô gái đến từ Quảng Nam cùng sở hữu ngoại hình xinh đẹp khiến cư dân mạng trầm trồ.

Nhật Lê

Nhật Lê, sinh năm 1999 được mọi người biết đến khi công khai hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, 9X đang là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Nhật Lê gây được nhiều chú ý vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và ngoại hình thon gọn. Năm 2018, 9X thử sức tại chương trình The Debut và dừng chân ở top 12. Đầu năm 2019, Nhật Lê ra mắt MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa nhưng nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả.

Trên trang cá nhân, Nhật Lê thu hút hơn 400.000 người theo dõi và là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng.

Lê Tiểu Vân - bạn gái Tấn Sinh

Sau SEA Games 30, cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh là gương mặt mới nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng bởi sự thể hiện xuất sắc và vẻ ngoài điển trai. Tháng 6 vừa qua, hậu vệ sinh năm 1998 công khai bạn gái qua bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Cả hai đều khá kín tiếng và không chia sẻ nhiều ảnh hẹn hò.

Nửa kia cùng tuổi của Tấn Sinh được đánh giá có vẻ ngoài xinh xắn, phong cách quyến rũ.

Được biết, cô nàng tên là Lê Tiểu Vân, sinh năm 1998 bằng tuổi với nam cầu thủ. Trên trang cá nhân, 9X thường chia sẻ những bức hình với thần thái và ngoại hình bốc lửa, gợi cảm.

Tiểu Vân cũng ít khi đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân.

Vóc dáng nóng bỏng của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng.

My Vũ

My Vũ tên thật là Vũ Thị Khánh My sinh năm 1996, được mọi người biết đến với vai trò là diễn viên trong loạt series của FapTV và Đậu Phộng TV. Cô nàng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi thủ vai phản diện trong phim ngắn Em là của anh đừng của ai.

My Vũ “ghi điểm” nhờ sở hữu gương mặt đẹp, đường nét hài hòa và nụ cười tỏa nắng. Dù thường đóng vai phản diện nhưng ở ngoài đời, 9X là cô gái được mọi người đánh giá là dịu dàng, nhẹ nhàng. Ngoài khả năng diễn xuất, My Vũ cũng gây ấn tượng vì có nhiều tài lẻ như hát, nhảy.

Ngoài diễn xuất, My Vũ còn có nhiều tài lẻ xuất sắc: nhảy, múa và các môn thể thao từ đơn giản như cầu lông, bóng chuyền đến phức tạp như nhảy cao, nhảy xa.

Ngô Kim Yến

Kim Yến sinh năm 2000, gây được chú ý khi loạt ảnh với biểu cảm “hờn giỗi” cực dễ thương bị chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Được biết, cô nàng đang theo học ngành Quản trị Du lịch lữ hành, Trường Đại học Duy Tân. Ngoài thời gian học tập ở trường, hotgirl Quảng Nam còn tham gia công việc làm mẫu ảnh để rèn luyện thêm khả năng giao tiếp cũng như tự tin hơn.

Giây trước còn hờn dỗi như bị trêu chọc nhưng giây sau đã nở một nụ cười thật tươi, đốn tim người nhìn.

Kim Yến sở hữu gương mặt ưa nhìn với đôi mắt to, sống mũi cao thẳng cùng nụ cười tươi tắn.

Kim Yến chia sẻ trong tương lai mong muốn trở thành một cô gái tự tin, bản lĩnh, tự lập trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô bạn luôn đặt ra những mục tiêu cho bản thân và cố gắng phấn đấu để hoàn thành một cách tốt nhất.

Hiện tại, ngoài việc học, cô nhận lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất